6 "Sai lầm" cần tránh khi trang trí nội thất cho nhà mới.

Chắc hẳn bạn đang rất háo hức để trang trí nội thất cho căn nhà mới của mình thật khang trang và nổi bật. Bạn có thể thuê thiết kế hoặc tự trang trí cho căn nhà. Nếu tự mình làm rất có thể bạn sẽ sơ ý mà phạm phải "6 sai lầm khi trang trí nội thất cho nhà mới" sau đây. Hãy đọc và tránh phạm phải bạn nhé.
1- Chọn toàn bộ nội thất ở một nơi "full" đồ duy nhất
Khi tự mình trang trí, bạn tìm hiểu tại những địa chỉ "full" nội thất, bạn không mất thời gian chạy khắp nơi để lựa chọn sản phẩm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng khi chọn 1 concept duy nhất sẽ khiến căn hộ của bạn có nét đơn điệu, không thể hiện được cá tính riêng của bạn.
Hãy dành thời gian để tìm mua một vài vật dụng nội thất khác mà bạn yêu thích ở những địa chỉ khác nhau. 
2- Kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau khiến không gian rối mắt.
Chúng tôi khuyên bạn nên tìm vài địa chỉ mua nột thất khác nhau để không gian nhà bạn thêm phòng phú không có nghĩa là bạn lựa chọn tùy tiện mỗi nơi một phong cách sẽ rất lộn xộn và rối mắt.
Khi tìm mua nội thất hãy chú ý đến khẳng phối hết hợp giữa các đồ nội thất,trang trí, tuân thủ các quy tắc hài hoà giữa màu sắc và kiểu dáng. Hãy đảm bảo rằng sự kết hợp đó không làm mất đi nét hài hòa tổng thể trong không gian chung.
3- Bỏ qua sự đối lập của màu sắc nội thất
Sử dụng các gam màu trung tính giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất hơn. Tuy nhiên, nếu trang trí nội thất toàn bộ bằng các gam màu trung tính sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên mờ nhạt thiếu cá tính và kém nổi bật.
Hãy kết hợp một cách khéo léo các gam màu sáng tối để không gian nội thất trong nhà bạn trở nên nổi bật và sinh động hơn.
Ví dụ chọn một bộ sofa mà đậm hơn so với màu sơn tường.
Chọn một bộ bàn ăn màu sáng át đi tone mà trung tính của gian bếp.
Giường ngủ tone mà sáng đối lập với màu tường
4- Nhanh chóng lấp đầy nội thất cho căn nhà
Đương nhiên bạn không có nhiêu thời gian đi tìm mua nội thất cần nhanh gọn, dứt khoát. Nhưng vội vàng đưa ra quyết định có thể sẽ có những quyết định làm bạn hối hận. Hối hận vì mua nhanh quá còn sản phẩm khác phù hợp hơn, hối hận vì mua về lại thành dư thừa chằng dùng vào việc gì lại thêm chật nhà ...  
Bạn hãy lập danh sách những mặt hàng chính cần mua và sắm chúng theo thứ tự quan trọng để đi mua. Khi mua nên xác định là xác định rõ sản phẩm này có dùng đến hay không, kết hợp nó như thế nào?... Hãy đảm bảo rằng mọi quyết định mua nội thất của bạn đều chuẩn chỉ.
5- Ham mua nội thất giá rẻ
Tâm lý mua hàng giá rẻ, giá sale khiến bạn rất kích thích hoặc tài chính của bạn hạn hẹp nên chỉ chọn mua đồ giá rẻ. Chúng tôi không khuyên bạn "không nên mua nội thất giá rẻ" mà hãy cân đối cho phù hợp.
Có sản sản phẩm nội thất bắt buộc bạn phải chọn đồ có chất lượng tốt như sofa phòng khách, tủ bếp, bộ bàn ghế ăn, giường ngủ ... Những sản phẩm chính cần được đầu tư để có độ bền tốt nhất. Cũng đừng vì nó rẻ mà mua về những sản phẩm không hữu ích.
6- Theo đuổi những phong cách nội thất khác nhau
Việc làm mới không gian sống của gia đình bạn là cần thiết, nó giúp bạn và gia đình có cuộc sống tươi mới hơn. 
Tuy nhiên hãy cẩn trọng trước các quyết định thay đổi. Bạn nên cân nhắc kĩ xem nó có phù hợp với không gian của gia đình mình hay không..
Tự mình trang trí nội thất cho nhà mới sẽ khiến bạn thêm yêu thích ngôi nhà của mình hơn. Đặc biệt là khi các vật dụng nội thất trong đều đúng như những gì bạn mong đợi. Hãy lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất tại những cơ sở nội thật uy tín để đảm bảo căn nhà của bạn hoàn hảo nhất có thể. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích với các bạn, cảm ơn các bạn đã đón đọc.
Chia sẻ: