RUCHE xuất khẩu nội thất đi Hàn Quốc

Tiếp nối những thành công trước đó nội thất Hàn Quốc  RUCHE tại Việt Nam cũng vừa hoàn thành đơn hàng xuất khẩu đầu tiên của năm 2024 với niềm hứng khởi tràn đầy hy vọng mới. 

Nhà máy sản xuất của RUCHE tọa lạc tại vị trí số 42 đường Sau làng, thôn Đại Định, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Với quy trình sản xuất và tay nghề của những người thợ đã qua rèn luyện, RUCHE không ngại thử thách sẵn sàng tiếp nhận những quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất.

Thị trường nội thất Hàn Quốc là một thị trường khắt khe, các mặt hàng nội thất đòi hỏi kỹ thuật rất cao, từng đường kim mũi chỉ góc cạnh đều phải sắc nét và đạt tiêu chuẩn. Đối với RUCHE đây thực sự là cơ hội được rèn luyện và nâng cao tay nghề cực kỳ tốt. 

Những người thợ của chúng tôi đã làm việc bằng 200% công suất bình thường để tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 


Trải qua quá trình kiểm định gắt gao của chuyên gia đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của RUCHE đã đạt được những tiêu chuẩn cho phép để chính thức hoàn thiện. 

Hàng hóa sau kiểm định chất lượng đều được đóng gói kỹ càng và cẩn thận để nhập cảng xuất hàng đi Hàn Quốc. 

Ngày 18/3/2024 toàn bộ số lượng hàng sản xuất đã được lên container đến với xứ sở kim chi xa xôi.

Đó là niềm vui, niềm tự hào và niềm hy vọng vào những dự định phát triển hơn trong tương lại của chúng tôi. RUCHE sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong tương lai. 

Chia sẻ: