Hỏi và Trả lời

[ ] Bạn có showroom ở Đà Nẵng không?
Hiện tại hệ thống showroom trưng bày các sản phẩm chính thức của chúng tôi bao gồm: -Tầng 3 nội thất, Me Linh Plaza Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội. - Tầng 2 nội thất, Me Linh Plaza, Km8, đường Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội ☎ Hotline: 0966 012 822 ✅ SHOWROOM RUCHE (Tp.HCM): ☎ Hotline: 0966.012.722 *Xưởng (Hà Nội): Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội. ☎TEL: +84 24 32 006 118 * Xưởng (TP HCM) : Số 6, Đường 8, phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM *Xưởng (Hàn Quốc): 129 Hambangmoe-ro, 377 Beon-Gil, Namdong-Gu, Incheon, Korea ☎TEL: +82.32.811.0181 / +82.32.432.3852 Như vậy, RUCHE chưa có showroom chính thức tại Đà Nẵng, tuy nhiên chúng tôi bán hàng trên toàn quốc dù bạn ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần liên hệ đặt hàng là sẽ nhận được sản phẩm đúng theo yêu cầu ạ.
[ Vận chuyển ] Miễn phí giao hàng bao nhiêu km?
Hiện nay, Nội thất RUCHE áp dụng chính sách "MIỄN PHÍ GIAO HÀNG" trong Nội thành Hà Nội/ TP HCM. Các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh khác liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể
[ Thanh toán ] Tôi thanh toán chậm vài ngày có được không?
Theo quy định của Nội thất RUCHE thì tất cả các đơn hàng đều phải thanh toán khi nhận hàng. Trường hợp khách hàng có lý do muốn chậm thanh toán vài ngày sẽ làm việc trực tiếp với Nhân viên của RUCHE. Tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ có phương án cụ thể.
[ Đặt hàng ] Tôi muốn hủy đơn hàng?
Mọi đơn hàng của RUCHE khi xác nhận đơn hàng đều có yêu cầu Quý Khách Hàng đặt cọc một khoản để đảm bảo đơn hàng. Vì một lý do nào đó mà Quý Khách hủy đơn hàng thì Quý Khách sẽ mất tiền đặt cọc.
[ Các câu hỏi khác ] Sử dụng sản phẩm như thế nào?
Các sản phẩm của Công ty RUCHE đã được đảm bảo chất lượng trước khi tới người tiêu dùng. Khi sử dụng các sản phẩm nội thất của chúng tôi cần lưu ý một số vấn đề sau: 1- Sau khi sản phẩm về cần tháo gỡ nilon bảo vệ, không sử dụng vật sắc nhọn để tháo có thể làm hỏng các sản phẩm. 2 - Đặt sản phẩm trên bề mặt bằng phẳng nếu không có thể làm rung hoặc lung lay thậm chỉ hỏng sản phẩm. 3 - Với các sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn khi vận chuyển không được đẩy, kéo mà phải đỡ phía dưới tránh hư hỏng sản phẩm hoặc trầy xước nền nhà. 4 - Móng vuốt chó, mèo và vật nuôi có thể làm rách da vì vậy hãy chú ý 5 - Tránh để quá nhiều người ngồi hoặc chạy nhảy hay có tác động lực mạnh lên sản phẩm. 6 - Không ngồi lên tay hoặc tựa lưng sofa có thế làm hỏng hoặc biến dạng sản phẩm.
[ Đặt hàng / Các câu hỏi khác ] Quy trình đặt hàng như thế nào ?
Quý khách hàng sau khi lựa chọn được mẫu sản phẩm và tiến hành đặt hàng như sau: 1 - Đối với khách hàng mua trực tiếp tại Showroom: Nhân viên bán hàng của RUCHE làm thủ tục lên đơn cho Quý khách hàng. Đặt cọc và hẹn thời gian giao hàng. RUCHE luôn giao hàng đúng hẹn. 2 - Đối với khách hàng mua hàng qua các kênh Online trực tuyến như website, fanpage, zalo ... Sau khi Quý khách để lại thông tin, Nhân viên của RUCHE sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin đặt hàng của Quý khách để lên đơn hàng, xác nhận đặt cọc, thời gian giao và tiến hành giao hàng đúng hẹn. LƯU Ý: Đối với các sản phẩm không có sẵn do lệch kích thước chuẩn, màu sắc cần sản xuất mới RUCHE sẽ xác nhận cụ thể thời gian giao hàng với Quý Khách.
[ Các câu hỏi khác ] Làm sao tôi biết hàng chất lượng hay không ?
Tất cả các mặt hàng nội thất của RUCHE đều được cam kết theo đúng chất lượng kết cấu của sản phẩm ban đầu. Đối với các mặt hàng nhập khẩu, chúng tôi đều có chứng nhận CO/CQ rõ ràng. Quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
[ Bảo hành ] Bên mình bảo hành thì đưa đến chi nhánh được không ạ
Tất cả hàng hóa của RUCHE đều được bảo hành tại xưởng do đặc thù của các mặt hàng nội thất cần phải có đủ công cụ dụng cụ để bảo hành, sửa chữa hàng hóa.
[ Đổi trả hàng ] Em được trả hàng khi không vừa ý được không ạ
Khi Nội thất RUCHE giao hàng có tiến hành bàn giao nghiệm thu. Hàng sau khi bàn giao sẽ không được trả lại. Trong quá trình kiểm tra hàng trước khi bàn giao, Quý khách hàng không vừa ý có thể phản hồi lại ngay cho chúng tôi để tìm phương án giải quyết tốt nhất.
[ Vận chuyển ] Làm sao để em biết hàng em đã giao đến đâu rồi ạ?
Tất cả các đơn hàng của RUCHE đều được lên lịch theo đúng thời hạn giao hàng. Đối với những đơn hàng dài ngày, hàng sản xuất mới, hàng nhập khẩu Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra tiến độ bàn giao bằng cách liên hệ trực tiếp với Nhân viên của RUCHE. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách
[ Thanh toán ] Các hình thức thanh toán như thế nào?
Hiện tại tất cả các hệ thống thanh toán của RUCHE đều áp dụng 2 hình thức thanh toán cơ bản: 1 - Thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt cho Nhân viên của RUCHE, chúng tôi sẽ có chứng từ xác nhận đầy đủ. 2 - Thanh toán bằng chuyển khoản Ngân hàng: Quý khách có thể thanh toán bằng chuyển khoản Nhân hàng, chúng tôi sẽ xác nhận trực tiếp với Quý Khách
[ Đặt hàng ] Tôi muốn hủy đơn hàng?
Mọi đơn hàng của RUCHE khi xác nhận đơn hàng đều có yêu cầu Quý Khách Hàng đặt cọc một khoản để đảm bảo đơn hàng. Vì một lý do nào đó mà Quý Khách hủy đơn hàng thì Quý Khách sẽ mất tiền đặt cọc.
[ Đặt hàng ] Quy trình đặt hàng như thế nào ?
Quý khách hàng sau khi lựa chọn được mẫu sản phẩm và tiến hành đặt hàng như sau: 1 - Đối với khách hàng mua trực tiếp tại Showroom: Nhân viên bán hàng của RUCHE làm thủ tục lên đơn cho Quý khách hàng. Đặt cọc và hẹn thời gian giao hàng. RUCHE luôn giao hàng đúng hẹn. 2 - Đối với khách hàng mua hàng qua các kênh Online trực tuyến như website, fanpage, zalo ... Sau khi Quý khách để lại thông tin, Nhân viên của RUCHE sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin đặt hàng của Quý khách để lên đơn hàng, xác nhận đặt cọc, thời gian giao và tiến hành giao hàng đúng hẹn. LƯU Ý: Đối với các sản phẩm không có sẵn do lệch kích thước chuẩn, màu sắc cần sản xuất mới RUCHE sẽ xác nhận cụ thể thời gian giao hàng với Quý Khách.
[ Thanh toán ] Tôi thanh toán chậm vài ngày có được không?
Theo quy định của Nội thất RUCHE thì tất cả các đơn hàng đều phải thanh toán khi nhận hàng. Trường hợp khách hàng có lý do muốn chậm thanh toán vài ngày sẽ làm việc trực tiếp với Nhân viên của RUCHE. Tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ có phương án cụ thể.
[ Thanh toán ] Các hình thức thanh toán như thế nào?
Hiện tại tất cả các hệ thống thanh toán của RUCHE đều áp dụng 2 hình thức thanh toán cơ bản: 1 - Thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt cho Nhân viên của RUCHE, chúng tôi sẽ có chứng từ xác nhận đầy đủ. 2 - Thanh toán bằng chuyển khoản Ngân hàng: Quý khách có thể thanh toán bằng chuyển khoản Nhân hàng, chúng tôi sẽ xác nhận trực tiếp với Quý Khách
[ Vận chuyển ] Miễn phí giao hàng bao nhiêu km?
Hiện nay, Nội thất RUCHE áp dụng chính sách "MIỄN PHÍ GIAO HÀNG" trong Nội thành Hà Nội/ TP HCM. Các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh khác liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể
[ Vận chuyển ] Làm sao để em biết hàng em đã giao đến đâu rồi ạ?
Tất cả các đơn hàng của RUCHE đều được lên lịch theo đúng thời hạn giao hàng. Đối với những đơn hàng dài ngày, hàng sản xuất mới, hàng nhập khẩu Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra tiến độ bàn giao bằng cách liên hệ trực tiếp với Nhân viên của RUCHE. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách
[ Đổi trả hàng ] Em được trả hàng khi không vừa ý được không ạ
Khi Nội thất RUCHE giao hàng có tiến hành bàn giao nghiệm thu. Hàng sau khi bàn giao sẽ không được trả lại. Trong quá trình kiểm tra hàng trước khi bàn giao, Quý khách hàng không vừa ý có thể phản hồi lại ngay cho chúng tôi để tìm phương án giải quyết tốt nhất.
[ Bảo hành ] Bên mình bảo hành thì đưa đến chi nhánh được không ạ
Tất cả hàng hóa của RUCHE đều được bảo hành tại xưởng do đặc thù của các mặt hàng nội thất cần phải có đủ công cụ dụng cụ để bảo hành, sửa chữa hàng hóa.
[ Các câu hỏi khác ] Sử dụng sản phẩm như thế nào?
Các sản phẩm của Công ty RUCHE đã được đảm bảo chất lượng trước khi tới người tiêu dùng. Khi sử dụng các sản phẩm nội thất của chúng tôi cần lưu ý một số vấn đề sau: 1- Sau khi sản phẩm về cần tháo gỡ nilon bảo vệ, không sử dụng vật sắc nhọn để tháo có thể làm hỏng các sản phẩm. 2 - Đặt sản phẩm trên bề mặt bằng phẳng nếu không có thể làm rung hoặc lung lay thậm chỉ hỏng sản phẩm. 3 - Với các sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn khi vận chuyển không được đẩy, kéo mà phải đỡ phía dưới tránh hư hỏng sản phẩm hoặc trầy xước nền nhà. 4 - Móng vuốt chó, mèo và vật nuôi có thể làm rách da vì vậy hãy chú ý 5 - Tránh để quá nhiều người ngồi hoặc chạy nhảy hay có tác động lực mạnh lên sản phẩm. 6 - Không ngồi lên tay hoặc tựa lưng sofa có thế làm hỏng hoặc biến dạng sản phẩm.
[ Các câu hỏi khác ] Quy trình đặt hàng như thế nào ?
Quý khách hàng sau khi lựa chọn được mẫu sản phẩm và tiến hành đặt hàng như sau: 1 - Đối với khách hàng mua trực tiếp tại Showroom: Nhân viên bán hàng của RUCHE làm thủ tục lên đơn cho Quý khách hàng. Đặt cọc và hẹn thời gian giao hàng. RUCHE luôn giao hàng đúng hẹn. 2 - Đối với khách hàng mua hàng qua các kênh Online trực tuyến như website, fanpage, zalo ... Sau khi Quý khách để lại thông tin, Nhân viên của RUCHE sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin đặt hàng của Quý khách để lên đơn hàng, xác nhận đặt cọc, thời gian giao và tiến hành giao hàng đúng hẹn. LƯU Ý: Đối với các sản phẩm không có sẵn do lệch kích thước chuẩn, màu sắc cần sản xuất mới RUCHE sẽ xác nhận cụ thể thời gian giao hàng với Quý Khách.
[ Các câu hỏi khác ] Làm sao tôi biết hàng chất lượng hay không ?
Tất cả các mặt hàng nội thất của RUCHE đều được cam kết theo đúng chất lượng kết cấu của sản phẩm ban đầu. Đối với các mặt hàng nhập khẩu, chúng tôi đều có chứng nhận CO/CQ rõ ràng. Quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.