10 thương hiệu nội thất “chuẩn” Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các sản phẩm nội thất tiêu dùng mang kiểu dáng và phong cách của Hàn Quốc. Tuy nhiên,cũng có rất nhiều những sản phẩm nội thất chỉ mô phỏng lại kiểu dáng mà thôi, vậy làm sao để bạn sở hữu được sản phẩm nội thất đúng với chất lượng và xuất xứ từ Hàn Quốc? Hôm nay, RUCHE sẽ điểm danh cho bạn 10 thương hiệu nội thất “chuẩn” Hàn quốc tại Việt Nam hiện nay. Mời các bạn đón đọc.


1-Nội thất JangIn
Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Với mục tiêu vươn xa khỏi thị trường Hàn Quốc các sản phẩm của Jang In mang đến Việt Nam được sản xuất đúng với chất lượng và kiểu dáng của Hàn Quốc.


Website: https://jangin.vn/
Jang In cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất cao cấp trong nhà bao gồm;Nội thất phòng khách như sofa, bàn trà, kệ tivi, ...

Nội thất phòng ăn gồm bàn ghế phòng ăn

Nội thất phòng ngủ gồm; giường ngủ, tab giường, tủ quần áo, bàn trang điểm ...,

Nội thất văn phòng và rất nhiều các sản phẩm nội thất khác.


Hệ Thống showroom của Nội thất Jang In

SHOWROOM HCM:
+ Tầng 4-Crescent Mall: (028) 5413 7513 Số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7
+ Tầng 3-Estella Place: (028) 3636 6339 Số 88 Song Hành, P.An Phú, Q.2
+ Tầng 4- Vạn Hạnh Mall: (028) 3636 0512 Số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
+ Tầng 2-Aeon Mall Tân Phú: (028) 3636 1114 Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
+ Jangin SALA: (028) 3636 6393Số 77, Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức (Quận 2)
SHOWROOM HN:
+Tầng B2- Royal City: (024) 6664 1909 Số 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
+ Tầng B1, Times City: (024) 32 069 079 Số 458, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng
+ Tầng L3, Ocean Park: (024) 32045908 Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm,


2-Nội thất Kims Fullhouse


Kims Fulhouse được thành lập từ năm 2006, Kims Fullhouse đã không ngừng phát triển và đã trở thành thương hiệu nội thất cao cấp chất lượng Hàn Quốc có uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, sang trọng về kiểu dáng với sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Châu Á và Châu Âu.


Website: https://kimsfullhouse.com/
Thế mạnh của Kims Fullhouse là các sản phẩm làm từ da như sofa, giường,... với mức giá tầm trung và cao cấp Kims Fullhouse luôn khẳng định được vị thế của mình với khách hàng.

Ngoài ra, họ còn có rất nhiều các sản phẩm nội thất cho phòng ăn và nội thất cho phòng ngủ cao cấp khác


Hệ thống showroom của Kims Fullhouse:
SHOWROOM HÀ NỘI
- TTTM Lotte Center: Tầng 5, 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN
- TTTM Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 3, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- Mê Linh Plaza: Tầng 2, Km 8, Thăng Long, Nội Bài, HN
- 01 Sunrise A, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
SHOWROOM ĐÀ NẴNG
- TTTM Vincom Đà Nẵng: Tầng 3, 910A, Ngô Quyền, Sơn Trà, ĐN
SHOWROOM TP.HỒ CHÍ MINH
- TTTM Vincom Thảo Điền:Tầng 3, 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền
- TTTM Vạn Hạnh Mall: Tầng 4, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10

3-Nội Thất Alice Garden

Alice Garden cũng là một thương hiệu nội thất đến từ Hàn Quốc. Định vị cho mình thị trường riêng, các sản phẩm nội thất của Alice Garden mang phong cách Vintage nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.


Website: https://noithat-alice.com/
Các sản phẩm nội thất của Alice Garden rất đa dạng và phong phú đầy đủ các sản phẩm nội thất cao cấp trong nhà như sofa, giường, tủ, bàn ghế, kệ ... Đa số các sản phẩm đều được làm từ gỗ ngoài ra cũng có sản phẩm nhập khẩu để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với các mức giá phù hợp với thị trường Việt Nam.
Hệ thống showroom của Alice Garden:
- Showroom Thủ Đức : 67 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
- Showroom Quận 7: 54 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM


4-Nội thất RUCHE

Nội thất Hàn Quốc RUCHE là thương hiệu nội thất tồn tại lâu đời từ Hàn Quốc. RUCHE ra mắt thị trường Việt Nam năm 2016 và rất nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Với mục tiêu ‘Không chỉ là sản phẩm RUCHE còn mang tới văn hóa và nét đặc sắc của kiến trúc nội thất Hàn Quốc” các sản phẩm của RUCHE luôn có những nét chấm phá riêng biệt đúng với tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc


Website: https://ruche.vn/
RUCHE có các sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc ( có CO/CQ rõ ràng) và các sản phẩm của chính người Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Dòng sản phẩm nổi bật của RUCHE là sofa và giường da cao cấp bằng chất liệu da Italy, da bò Hàn Quốc … Ngoài ra, các sản phẩm nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ của RUCHE cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ kiểu dáng hiện đại, đa dạng và mức giá vô cùng hợp lý.


Đặc biệt RUCHE có hệ thống nhà xưởng lớn sẵn sàng đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn mà khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu. Nhờ vậy mà RUCHE luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng.


Hệ thống showroom của RUCHE
SHOWROOM RUCHE (HÀ NỘI)
- Tầng 3 nội thất, Me Linh Plaza Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
- Tầng 2 nội thất, Me Linh Plaza, Km8, đường Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội
SHOWROOM RUCHE (TP.HCM)
- Hotline: 0966.012.722
Xưởng RUCHE (HN / HCM / Hàn Quốc)
- (Hà Nội): Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội.
- (TP HCM) : Số 6, Đường 8, phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM
- (Hàn Quốc): 129 Hambangmoe-ro, 377 Beon-Gil, Namdong-Gu, Incheon, Korea


5- Nội thất Han’s Furniture


HAN’S FURNITURE là nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ Nội thất Bàn Ghế Hàn Quốc chính hãng ra thị trường Việt Nam & xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.


Website: https://hansfurniture.vn/
Đến với HAN'S FURNITURE Bạn luôn được cập nhật xu hướng nội thất mới nhất tại Hàn Quốc. Nội thất đẹp,sang trọng - Chất lượng Hàn Quốc - Giá cả hợp lý đặc biệt là các sản phẩm nội thất phòng ăn cực lỳ bắt mắt và đa dạng

  • Địa chỉ Showroom: 564 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức , TP. HCM


6-Nội thất Dong Suh Furniture

Dong Suh Furniture cũng là một thương hiệu nội thất lâu đời ở Hàn Quốc. Tại Việt Nam Dong Suh Furniture cung cấp rất nhiều mẫu sofa, giường, tủ kệ, bàn ghế với mức giá trung bình.

Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại đây là một địa chỉ rất đáng tin cậy với khách hàng muốn tìm mua nội thất Hàn Quốc. 


Địa chỉ Showroom: 94-96 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Website: https://dongsuh.vn/

7- Nội thất Dorik

Nội thất Dorik là thương hiệu nội thất có nguồn gốc từ Việt Nam chuyên cung ứng các sản phẩm từ gỗ tự nhiên.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại các sản phẩm của Dorik được xuất khẩu rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Hàn Quốc là thị trường hàng đầu và chiếm nhiều tỉ trọng xuất khẩu nhất của Dorik.


Website: https://dorik.vn/
Chinh phục được thị trường Hàn Quốc các sản phẩm nội thất bằng gỗ của Dorik hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn cũng như thị hiếu tiêu dùng của người dân Hàn Quốc. Vì vậy, đây cũng là một thương hiệu nội thất kiểu Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua


8-Nội thất Kiểu Hàn BeYour's

Không thuộc phân khúc nội thất cao cấp, BEYOURs lại có những sản phẩm nội thất Decor nhỏ xinh vô cùng độc đáo đậm chất Hàn Quốc. Có thể nói ở thời điểm hiện tại BEYOURs là thương hiệu nội thất decor có tiếng nhất và được khách hàng biết đến nhiều nhất.


Website: https://beyours.vn/
Nội thất tại BEYOURS thường có giá thành từ 500.000đ phù hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Hiện tại BEYOURS đang có mặt trên cả Offline lẫn Online. Với hơn 200+ sản phẩm trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada,… BEYOURS đang ngày càng thể hiện thương hiệu nội thất trang trí của mình để trở thành đơn vị bán lẻ nội thất trang trí kiểu dáng Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam

Hệ thống Showroom của Beyours
TP HÀ NỘI
- Tầng 3 Nội thất Melinh Plaza Hà Đông, đường , Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
TP HỒ CHÍ MINH:
-SHOWROOM GÒ VẤP
65 Trần Thị Nghỉ, P7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
-SHOWROOM QUẬN 7
B5-B6 Khu Dân Cư Kim Sơn P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
-STORE MEGAMALL THỦ ĐỨC
242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- STORE EMART GÒ VẤP
366 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- STORE AEON & KOHNAN T N PHÚ
30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- STORE AEON & KOHNAN BÌNH DƯƠNG
Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

9-Nội thất Ochu
OCHU cũng là một thương hiệu nội thất chuyên cung cấp các sản phẩm decor nhỏ xinh giống như Beyours. Nhưng OCHU lại tập trung vào các sản phẩm tủ và gương dây da, gương nhà tắm, gương để bàn.


Website: https://ochu.vn/
Vẫn mang phong thái nhẹ nhàng, trang nhã màu sắc gỗ tự nhiên cũng tone màu tươi sáng đúng với màu sắc yêu thích của Hàn Quốc các ​sản phẩm nội thất Hàn Quốc tại OCHU có chất lượng hoàn thiện và gia công rất tốt. Đặc biệt là đối với các mẫu gương rất chắc chắn, dày đặn tạo sự an tâm khi sử dụng.


Showroom OCHU: 37 đường số 3, Cityland Park Hills, phường 10, Gò Vấp, HCM


10- Nội thất ORI
Mới ra mắt đầu năm 2019 khi làn sóng trang trí nhà phong cách Hàn Quốc đang được ưa chuộng, nhưng Ori cũng có những khác biệt nhất định so với đối thủ đi trước.


Ori ra mắt khá nhiều mẫu bàn ghế làm việc, ngoài ra có kệ trang trí, kệ để đồ bếp, kệ treo quần áo với mẫu mã “không đụng hàng”. Đặc biệt, giường pallet và thùng gỗ pallet sẽ là hai sản phẩm sẽ được nhiều bạn trẻ săn đón.


Ngày nay, văn hoá và kiến trúc của Hàn Quốc được quảng bá rộng rãi trên khắp thế giới. Rất dễ dàng để bạn tìm thấy những sản phẩm thể hiện được nét văn hoá đặc sắc của họ. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc hãy đến thăm quan và mua sắm tại các địa chỉ trên nhé. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc

Chia sẻ: