Trang trí nội thất mùa Noel không thể bỏ qua những điều này.

Những ngày cuối cùng của năm 2021 đang đi qua và một mùa giáng sinh nữa lại đến. Bạn đã trang trí nhà cửa để đón một mùa noel ấm áp và ý nghĩa chưa ạ? Ngoài việc lựa chọn cho mình những sản phẩm trang trí noel lung linh và ấm áp bạn “đừng bỏ qua những yếu tố trang trí nội thất tuyệt vời” ngay sau đây nhé.

Đầu tiên hãy bắt đầu từ phòng khách nhà bạn.

Vào mỗi dịp giáng sinh phòng khách là nơi bạn trang trí nhiều nhất nhằm toát lên không khí nhộn nhịp vui tươi và nơi gia đình bạn quây quần ấm áp bên nhau.

Những món đồ nào cần mua sắm để phòng khách nhà bạn trở nên lung linh nhỉ? Điểm danh nào: 

1- Bộ sofa phòng khách tâm điểm chính quyết định màu sắc noel cho nhà bạn.

Sofa là tâm điểm của phòng khách (Ảnh sưu tầm)

Sofa phòng khách là trung tâm của không gian vì vậy mà nó quyết định việc bạn bạn trang trí những họa tiết màu này cho nổi bật căn phòng khách vừa hài hoà, sang trọng và không bị "lố". 

Chọn phụ kiện trang trí noel màu đỏ nếu sofa của bạn màu trung tính sẽ làm nổi bật không gian lên rất nhiều. (Ảnh sưu tầm)

Chọn màu xanh làm chủ đạo nếu sofa nhà bạn đã có tone màu ấm đậm kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc mang lại nét đẹp cổ điển cho căn phòng. (Ảnh sưu tầm)

Chọn màu vàng kết hợp cùng hoạ tiết trang trí màu bạc nếu sofa nhà bạn xóa màu sắc tươi sáng và bạn yêu sự đơn giản (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, bạn có thể thêm điểm nhấn xung quanh với gối, khăn và phụ kiện có màu đỏ. Phòng khách của bạn sẽ ngập tràn không khí Giáng sinh và năm mới.(Ảnh sưu tầm)

Nếu bộ sofa của nhà bạn đã quá cũ thì đã đến lúc bạn nên thay một bộ sofa mới khác hoặc sử dụng tấm phủ sofa để mang đến màu sắc mới cho sofa và chủ động hơn trong việc trang trí nội thất phòng khách.

>> Xem ngay 50+ mẫu sofa hiện đại đẹp nhất năm 2021 của Nội thất Hàn Quốc RUCHE

2- Chọn bàn trà nhỏ xinh để dùng trong mùa noel

Mùa noel là mùa để bạn tận hưởng không gian lãng mạn tại nhà. Những chiếc bàn trà nhỏ xinh không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn khơi gợi nét sang trọng và thẩm mỹ của gia chủ. (Ảnh sưu tầm)

3- Cây thông noel món đồ không thể thiếu

Bạn có thể chọn cây thông noel theo kích thước vừa đủ với diện tích phòng khách nhà bạn. Đừng chọn quá nhỏ sẽ chẳng nổi bật đâu và nếu chọn câu quá to thì dĩ nhiên bạn chẳng còn không gian cho những đồ trang trang trí khác nữa.

Bạn nên chọn cây thông noel theo màu sắc chủ đạo bạn định hướng bạn đầu cho căn phòng thành một không gian thống nhất. Như vậy không gian noel cho phòng khách nhà bạn sẽ rất nổi bật và sáng tạo.

4- Thêm thảm trải sàn mới hoạ tiết mới đậm chất noel

Thảm trải sàn cũng là một trong những yếu tố giúp không gian trở nên đậm chất mùa giáng sinh hơn. Để tạo cảm giác mới mẻ, ấm áp bạn nên chọn những tấm trải sàn có gam màu trầm ấm như đỏ, cam. Bên cạnh đó những tấm thảm màu vàng, xanh lá non cũng là những gợi ý không tồi cho chiếc thảm trải sàn của gia đình bạn.(Ảnh sưu tầm)

5- Các sản phẩm decor noel khác

Tùy theo kinh phí mà bạn bỏ ra để chọn thêm những sản phẩm decor noel khác như người tuyết, vòng nguyệt quế,nến, ...(Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt bạn không thể bỏ qua đó là đèn trang trí. Ánh sáng của đèn trang trí có thể làm nổi bật lên cây thông, vòng hoa nguyệt quế,... Giúp không gian phòng khách của bạn trở nên lung linh huyền ảo mỗi tối.

Tranh treo tườn họa tiết Noel cũng rất thú vị (Ảnh sưu tầm)

Nội thất phòng ăn noel nơi mà bạn cần đặc biệt chú ý

Mùa noel còn là mùa của những bữa tiệc thân mật và hạnh phúc. Và phòng ăn chính là nơi để bạn thể hiện sự hiếu khách và guu thẩm mỹ của mình với các vị khách trong bữa tiệc noel.

Ngoài việc chuẩn bị những bữa tiệc thật tươm tất,những món ăn không thể thiếu trong ngày noel đừng quên trang trí thêm cho phòng ăn những món đồ nội thất noel nhé.(Ảnh sưu tầm)

Nếu bạn yêu thích sự thoải mái,nhẹ nhàng hãy chọn bàn ăn bằng gỗ màu trầm cùng nến và những bộ bát đĩa hoạ tiết cổ điển tạo nên nét hài hoà cho không gian nhé.(Ảnh sưu tầm)

Chọn những bộ bàn ăn hiện đại,những bộ bàn ăn mặt đá tươi sáng giúp không gian phòng ăn của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Đồng thời bàn ăn mặt đá cũng rất dễ vệ sinh giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức khỏe. (Ảnh sưu tầm)

Nội thất phòng ngủ cùng cần lung linh trong mùa Noel bạn nhé.

Đối với phòng ngủ để trang trí noel thì bạn cũng không cần quá cầu kỳ bởi nếu lung linh quá làm bạn mất ngủ thì không đúng rồi. (Ảnh sưu tầm)

Để mang đến màu sắc tươi mới cho mùa giáng sinh bạn có thể thay bằng một chiếc giường ngủ cao cấp, êm ái thay cho chiếc giường cũ đã sử dụng nhiều năm. (Ảnh sưu tầm)

>> Xem ngay 10+mẫu giường cao cấp hiện đại của Nội thất Hàn Quốc RUCHE

Bạn cũng có thể thay đổi không gian bằng việc sắm thêm những món chăn gối màu sắc ấm áp sẽ làm không khí giáng sinh thêm phần rạo rực. (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, bạn bạn có thể trang trí thêm phòng ngủ bằng những chiếc đèn bàn,đèn dây cửa sổ, treo tường hay những chiếc vòng hoa treo, chiếc gối ôm hình chú tuần lộc dễ thương để bạn và thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không khí noel ngay chính căn phòng của mình.(Ảnh sưu tầm)

 

Tùy theo diện tích và không gian nhà bạn mà bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất cũng như các sản phẩm decor noel cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo rất nhiều cách trang trí khác nhau nhưng trang trí như thế nào là quyền của bạn. Đừng quá trói buộc theo một phong cách nào đó,cứ thoải mái sáng tạo bởi đó là nhà của bạn. Hãy trang trí nội thất cho nhà bạn để đón một mùa giáng sinh ấm áp, yêu thương và hạnh phúc.

Tại Nội thất hàn Quốc RUCHE có rất nhiều sản phẩm nội thất phù hợp để bạn lựa chọn trang trí cho căn nhà của mình nhân dịp giáng sinh. Đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi Bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

Chia sẻ: