SỨC HÚT CỦA NHỮNG BỘ SOFA NHẬP KHẨU HIỆN NAY

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn những bộ sofa nhập khẩu cho gia đình mình. Họ tham khảo tìm mẫu nghiên cứu, tìm hiểu nhà cung cấp trên rất nhiều phương tiện thông tin để có thể lựa chọn cho mình những bộ sofa ưng ý nhất. Vậy đâu là sức hấp dẫn của những bộ bàn ghế sofa nhập khẩu? Hãy đọc bài viết sau đây của Nội thất RUCHE để tìm hiểu vấn đề này nhé.

Trước tiên, bạn hãy xem “Sofa nhập khẩu là gì?”

Hiểu một cách đơn giản thì sofa nhập khẩu là dòng sản phẩm được nhập từ các quốc gia khác ngoài lãnh thổ Việt Nam. Chúng được vận chuyển nhập khẩu vào Việt Nam qua rất nhiều con đường và trải qua rất nhiều phương thức vận chuyển, mất khá nhiều thời gian tùy theo nguồn cung ứng mà chúng đến với người tiêu dùng Việt Nam sớm hay muộn.

 Nó có thể đến từ các quốc gia Châu Âu, châu Mỹ, châu Á … từ rất nhiều vùng miền lãnh thổ khác nhau đồng thời nó cũng mang đến những đặc trưng của nền văn hóa của các quốc gia đó. Vì vậy mà những bộ sofa nhập khẩu luôn thể hiện được những nét độc đáo và cá tính riêng đối cho từng đối tượng khách hàng.

Vậy điều gì làm nên sức hút của Sofa nhập khẩu? Ưu điểm của sofa nhập khẩu là gì?

1 – Sofa nhập khẩu luôn thu hút được khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên nhờ sự khác biệt.

(Sofa nhập khẩu - sức hút vô cùng lớn đối với người tiêu dùng tinh tế - Ảnh sưu tầm)

Sofa nhập khẩu luôn mang những nét đặc trưng nền văn hóa, tinh hoa của từng quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Nó mang đến sự mới lạ trong kiểu dáng, chất liệu và kết cấu, sự đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng ưu việt riêng mà những bộ sofa trong nước không có được.

(Sofa nhập khẩu giúp phòng khách nổi bật - Ảnh sưu tầm)

Không những thế, các mẫu sofa nhập khẩu luôn cập nhật các phong cách thiết kế mới nhất, phù hợp với xu thế mới trên thế giới. Vì vậy, sofa nhập khẩu luôn luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bởi chính sự khác biệt của mình.

2 – Độ bền của bộ sofa nhập khẩu được được đánh giá cao hơn những bộ sofa nội địa.

(sofa da dáng cổ điển - ảnh sưu tầm)

Như chúng ta đã biết thì ngành công nghiệp sản xuất sofa tồn tại từ khoảng 2000 năm trước CN và nó tồn tại ở khắp các quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, sản xuất sofa được biết đến vào khoảng cuối TK 19 đầu TK 20. Vì vậy, kỹ năng và kinh nghiệm sản xuất của những người thợ sofa ở một số vùng lãnh thổ tinh xảo và chắc chắn hơn các đơn vị sản xuất trong nước.

(Da Bò - nguồn nguyên liệu sản xuất sofa số 1 thế giới - Ảnh sưu tầm)

Nguồn nguyên liệu tự nhiên như gỗ, da, bông … ở một số nước trên thế giới có độ đa dạng và chất lượng tốt hơn, công nghệ sản xuất tiên tến hơn của Việt Nam. Một số quốc gia có nguồn nguyên liệu được đánh giá hàng đầu thế giới như Italy, Anh, Thụy Điển…

(Sản xuất sofa trải qua rất nhiều công đoạn - Ảnh sưu tầm)

Trong qua trình chế tác các sản phẩm được kết hợp với những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất làm tăng thêm tuổi thọ cho các bộ sofa. Vì vậy mà độ bền của những bộ sofa nhập khẩu cũng được đánh giá cao hơn những bộ sofa sản xuất tại Việt Nam.

3 – Trải nghiệm của người dùng của những bộ sofa nhập khẩu tốt hơn

(Sofa nhập khẩu thịnh hành tại Châu Âu - Ảnh sưu tầm)

Không chỉ có độ bền của sản phẩm được chú ý, các mẫu sofa nhập khẩu cao cấp còn được đánh giá cao nhờ trải nghiệm người dùng cực kỳ tốt.

Bề mặt da bò Italia vô cùng hoàn hảo và bắt mắt

>> Xem ngay Bộ sưu tập sản phẩm sofa da Italia mới nhất của Nội thất RUCHE tại đây

Nhờ nguồn nguyên liệu tự nhiên tuyệt hảo mà những bộ sofa nhập khẩu có được một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt đặc biêt là những bộ sofa da nhập khẩu cao cấp. Bề mặt sáng bóng, mềm mại, mịn và cực lì cực kỳ ấn tượng kết hợp với những lớp bông mút mềm mại tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi.

(Sofa thông minh cho phòng khách sang trọng - Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, những bộ sofa nhập khẩu cũng được thiết kế đặc biệt, nhưng chi tiết pha lẫn công nghệ thông minh nâng tầm tiện ích, các phần tựa lưng, tựa đầu ôm trọn lấy cô thể người ngồi, các phần nâng chân, nâng đỡ cơ thế khiến cho người dùng như đang được massage thư giãn ngay tại nhà.

(Vệ sinh sofa bằng thăm và dung dịch vệ sinh tại nhà vô cùng đơn giản - Ảnh sưu tầm)

Một đặc điểm nữa không thể không nhắc tới chính là tính năng không thấm nước, khó bám cùng hương tự nhiên an toàn cho sức khỏe con người. Gia chủ sẽ dễ dàng vệ sinh và làm sạch bằng tay với vải mềm hoặc bằng máy hút bụi đối với chất liệu vải nỉ mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, khi muốn làm sạch, hãy tham khảo ý kiến của người bán hàng hoặc sử dụng những dung dịch vệ sinh chuyên dụng để giúp bộ ghế có độ bền và vẻ đẹp lâu nhất. 

4 – Sử dụng sofa nhập khẩu khẳng định được vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

(Sofa nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp - Ảnh sưu tầm)

Những bộ sofa nhập khẩu đặc biệt là hàng cao cấp có giá trị khá lớn bởi chúng được làm nên bởi những nguyên liệu tốt nhất, đắt giá nhất hành tinh vì vậy mà những bộ sofa này có giá trị kinh tế tương đối cao, giá bán của sofa nhập khẩu trên thị trường không rẻ, không phải ai cũng có thể sở hữu những bộ sofa cao cấp nhập khẩu đó.

(Sofa nhập khẩu dáng cổ điển quý phái - Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, không chỉ nhắc tới giá trị kinh tế có những bộ sofa nhập khẩu còn được tôn vinh bởi giá trị lịch sử, giá trị nguồn gốc thương hiệu uy tín, có tiếng tăm trong giới kiến trúc. Điều đó khiến cho giá trị của những sản phẩm đó được nâng lên khá cao. Và tất nhiên là những gia chủ sở hữu những bộ sofa trên thường cũng là những người có địa vị trong xã hội.

(Sofa nhập khẩu cao cấp - Ảnh sưu tầm)

Đó chính là giá trị đích thực mà bất cứ người sử dụng nào cũng muốn hướng đến. Không những đem lại đẳng cấp cho căn phòng, nó còn gián tiếp “tâng bốc” cho gia chủ sử dụng là người có guu thẩm mỹ, biết cách chơi, cách nhìn chọn đồ nội thất đẳng cấp.

(Sofa nhập khẩu hiện đại - Ảnh sưu tầm)

“Nếu có ai đó hỏi RUCHE rằng “Sofa nhập khẩu có tốt không?” chúng tôi không ngần ngại mà trả lời rằng sofa nhập khẩu rất tốt nếu bạn tìm và lựa chọn được đúng sản phẩm chuẩn nguồn gốc xuất xứ”

Những dòng sofa nhập khẩu đang được thịnh hành nhất hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu sofa nhập khẩu nhưng 3 dòng ghế sofa da nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay.

1 - Ghế sofa da nhập khẩu Italia

(Sofa phong cách Italia - Ảnh sửu tầm)

Với thị trường Việt Nam thì Italia đích thị là cái nôi của sản xuất sofa đặc biệt là sofa da. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bộ sofa có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và sang trọng mà còn nổi tiếng bởi nguồn nguyên liệu sản xuất sofa chất lượng số 1 trên trên giới.

(Thợ sản xuất sofa ý tay nghề bậc nhất thế giới - Ảnh sửu tầm)

Không những thế, những người thợ thủ công làm sofa của Italia cũng là những nghệ nhân gỏi nhất trong lĩnh vực sản xuất sofa. Điều đó được thể hiện rất rõ trên từng chi tiết nhỏ nhất trên mỗi chiếc sofa da Italia.

(Sofa nhập khẩu Italia - Ảnh sưu tầm)

Đó là lý do mà những bộ sofa da Italia được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, chất lượng và giá trị cá nhân. Cũng chính vì vậy mà dòng sofa nhập khẩu Italia được cho là dòng sofa cao cấp nhất chỉ dành cho tầng lớp quý tộc. Chúng được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam, nếu bạn cần một bộ sofa đẳng cấp sang trọng và đủ điều kiện chi trả hãy chọn sofa Italia nhập khẩu.

2 - Ghế sofa da nhập khẩu từ Malaysia

(sofa nhập khẩu Malaysia - Ảnh sưu tầm)

Trên thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm sofa da nhập khẩu từ Malaysia đang chiếm thị phần nhiều nhất. So với sofa Italia thì sofa nhập khẩu từ Malaysia có giá thành rẻ hơn nên được nhiều người Việt ưa chuộng hơn.

(sofa nhập khẩu Malaysia - Ảnh sưu tầm)

Với công nghệ chế tác da tinh tế và đẳng cấp nhất tại Châu Á, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt những bộ ghế sofa da Malaysia cũng đang thu hút rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam.

(sofa nhập khẩu Malaysia - Ảnh sưu tầm)

Giá bán của những bộ sofa nhập khẩu tại Malaysia cũng không quá cao phù hợp với tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên, về độ sang trọng, bền đẹp và đẳng cấp thì sofa nhập khẩu Malaysia vẫn được khách hàng đánh giá rất cao, đáng để đầu tư cho phòng khách gia đình mình.

3 - Ghế sofa da nhập khẩu Hàn Quốc

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh sưu tầm)

Hàn Quốc là một quốc gia phát phiển với tốc độ cực kỳ nhanh, ngành công nghiệp sản xuất sofa của Hàn Quốc cũng phát triển nhanh không kém. Nếu như sofa nhập khẩu của Malaysia là đa dạng và phong phú nhiều kiểu dáng thì sofa nhập khẩu Hàn Quốc lại mang đến một màu sắc hiện đại vô cùng mới lạ.

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

Các mẫu sofa nhập khẩu của Hàn Quốc thương mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch và phù hợp với mọi loại không gian. Đó là có sự kết hợp giữa màu sắc, phụ kiện hài hòa, đẹp mắt để mang tới không gian không gian nội thất phòng khách đẹp, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn lỹ lưỡng chất lượng và độ bền của những bộ sofa Hàn Quốc cũng không hề kém so với các loại sofa nhập khẩu khác trên thị trường.

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

Giá thành của những bộ sofa nhập khẩu của Hàn Quốc cũng không quá cao chỉ tương đương với các sản pẩm sofa nhập khẩu từ Malaysia. Các sản phẩm sofa Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thân thiện và khả năng ứng dụng cao của từng sản phẩm.

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

Mỗi dòng sofa nhập khẩu đều có những ưu nhược điểm riêng tùy theo khả năng và cá tính mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sofa nhập khẩu tốt nhất. Tại Việt Nam, bạn có thể mua tìm mua sofa nhập khẩu ở rất nhiều nơi, sofa nhập khẩu ở Hà Nội, ở TP. Hồ Chí Minh, ở Đà Nẵng, ở Hải Phòng, Nha trang ….

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

=>> Xem ngay Bộ sưu tập sofa nhập khẩu Hàn Quốc đẹp nhất năm 2020 của Nội thất RUCHE tại đây

Đặc biệt nếu bạn đang quan tâm đến dòng sofa nhập khẩu Hàn Quốc ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất Hàn Quốc RUCHE. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm sofa nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc với CO/CQ rõ ràng, sản phẩm đa dạng, hiện đại và thanh lịch.

(Sofa nhập khẩu Hàn Quốc - Ảnh RUCHE)

Trên đây là những thông tin cơ bản khi dành cho những người đang quan tâm đến các dòng sản phẩm sofa nhập khẩu tại Việt Nam. Hy vọng, các bạn đã có thể đưa những lựa chọn sản phẩm sofa tốt nhất cho mình.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Chia sẻ: