Sự hấp dẫn của những chiếc bàn trà hình tròn cho phòng khách

Bàn trà hình tròn là mẫu bàn trà được yêu thích nhất hiện nay với những đường nét vô cùng tinh tế. Rất nhiều gia chủ khi lựa chọn sản phẩm đều ưu tiên các mẫu bàn trà hình tròn để đặt tại phòng khách. Vậy đâu sự hấp dẫn của những mẫu bàn trà hình tròn cho phòng khách? Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

Bàn trà hình tròn giúp không gian phòng khách trở nên khác biệt

Nếu như các mẫu bàn trà truyền thống đều có dạng hình chữ nhật, hình vuông thì những bàn trà hình tròn lại tạo được sức hút bởi sự mới lạ  trong hình khối. Sự mới lạ và khác biệt mà nó mang đến cho phòng khách khiến rất nhiều gia chủ hài lòng và lựa chọn

Bàn trà hình tròn mềm mại và thanh lịch

Nét đặc trưng nhất của các mẫu bàn trà hình tròn chính là những đường cong mềm mại và thanh lịch. Sự uyển chuyển đó tạo nên những không gian nhẹ nhàng và tinh tế mà vẫn tạo được dấu ấn riêng biệt cho mỗi căn phòng khách.

Bàn trà hình tròn dễ dàng kết hợp 

Bàn trà hình tròn có thiết kế khá đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng khách cũng như rất dễ để kết hợp với các mẫu sofa cao cấp khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng để tích hợp trang trí hay dùng những ngăn cất trữ đồ của bàn trà tròn cũng vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, ngoài việc kết hợp với sofa phòng khách tại nhà bàn trà hình tròn còn có thể sử dụng cho không gian kinh doanh quán cafe, homestay nghỉ dưỡng… cũng rất phù hợp. Nó đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bàn trà hình tròn đa dạng về chất liệu, kiểu dáng

Tính ứng dụng cao của bàn trà hình tròn được tạo nên bởi sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu tạo thành.

Đồng thời, màu sắc và kích thước của các loại bàn trà rất linh hoạt giúp cho bạn có được sản phẩm phù hợp nhất với không gian của gia đình mình.

Có rất nhiều chất liệu bàn trà để cho bạn lựa chọn. 

Bàn trà hình tròn bằng gỗ cho không gian ấm áp

Bàn trà mặt đá hình tròn cho không gian hiện đại, sang trọng. (Ảnh bàn trà Vita - Nội thất Hàn Quốc RUCHE)

Bàn trà bọc da hình tròn nổi bật. (Ảnh bàn trà Lati - Nội thất Hàn Quốc RUCHE)

Bàn trà mặt kính hình tròn thời thượng. (Ảnh bàn trà Ely - Nội thất Hàn Quốc RUCHE)

Bàn trà hình tròn chất liệu mây đan độc đáo

Bàn trà hình tròn tiết kiệm không gian 

Các mẫu bàn trà hình tròn hầu hết đều rất gọn gàng nhờ đó có thể tiết kiệm được không gian nhất là đối với các phòng khách có diện tích khiêm tốn như nhà chung cư hiện đại, giúp cho căn phòng thêm rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Bàn trà hình tròn thân thiện với người dùng

Dùng bàn trà tròn đặt tại phòng khách mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng. Đặc biệt nhờ các góc bo tròn uốn lượn bàn trà hình tròn rất an toàn với trẻ nhỏ. Nhờ vào khoảng cách ngồi bàn trà hình tròn góp phần rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình với những vị khách ghé thăm tổ ấm của mình. 

Nhờ có những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, sự tiện lợi và đa dạng của mình mà bàn trà hình tròn được khách hàng ưu ái lựa chọn rất nhiều. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm bàn trà hình tròn hãy đến ngay RUCHE để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Chia sẻ: