Muốn hút tài lộc vượng khí thì đừng để 4 nơi này trong nhà trống rỗng 

Trong bố trí nhà cửa người phương đông nhất là người Việt Nam luôn coi trọng việc thu hút vượng khí tài lộc cho gia chủ. Trong đó đặc biệt có 4 nơi này không được để trống rỗng nếu không bạn sẽ nghèo lắm đấy nhé.

1 - Phòng khách trống rỗng, vạn sự không thông

Sự trống rỗng của phòng khách ở đây không phải là sự trống rỗng của của cải vật chất, không phải cứ vàng bạc đá quý đặt ở phòng khách mới là tốt cho bạn. Thậm chí nếu không cẩn thận, bạn có thể mang hoạ để gia đình nếu trưng bày sự giàu có quá nhiều ở phòng khách.

Phòng khách không chỉ là nơi quây quần sinh hoạt của cả gia đình, nơi gắn kết các thành viên mà còn là nơi giao lưu tiếp khách của gia đình bạn. Có thể nói, nơi đây chính là nhân khí, nhân khí vượng tự khắc bạn sẽ được tôn trọng, mọi sự sẽ vượng theo.

 Nhân khí ở đây không phải chỉ hàm ý đông con cháu mà còn thể hiện ở việc nhiều họ hàng bạn bè ghé thăm. Một người có nhiều khách ghé thăm là một người có thành tựu nhất định, nhân duyên tốt, thành công và được nhiều người tin tưởng, yêu quý, giúp đỡ. Từ đó, mọi việc đều có cơ hội thuận lợi và quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông.

Vậy muốn có nhân khí tốt bạn phải là người có nhân cách tốt, tố chất và cá tính thu hút. Việc này thể hiện rất rõ trong phòng khách nhà bạn. Phòng khách gián tiếp thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của chủ nhà. Căn phòng khách nhã nhặn, gọn gàng và sạch sẽ, chủ nhân nhất định là người cẩn thận, lịch thiệp và tinh tế. 

Hãy tạo cho mình một không gian đầy ắp nhân khí bằng những sản phẩm nội thất xứng tầm và đúng với cá tính của bạn. Những bộ sofa, bàn trà, thảm, ... Những món đồ nội thất hiện đại sẽ giúp bạn cân bằng không gian, lấp đầy phòng khách một cách tự nhiên và chuẩn phong cách.

2 - Bếp trống rỗng, không no đủ lấy chi mà giàu 

Bếp là nơi gia đình bạn lưu trữ lương thực thực phẩm, dân gian có câu "lương thực là ngọc quý trời ban". Lương thực thể hiện cuộc sống nó đủ sung túc của gia đình vì vậy lương thực mà trống rỗng thì tài phú khó mà có được. Hãy ít nhất, bếp đủ lương thực bạn sẽ không phải nghĩ "hôm nay ăn món gì?

Cũng có người nói "nghèo mới coi trọng đồ ăn, giàu coi trọng hạnh phúc". Tuy nhiên, sống hạnh phúc không nhất thiết là ăn sung mặc sướng nhưng một cuộc sống ấm no đủ đầy chính là tiền đề để tạo nên của cải và sự hạnh phúc của cả gia đình. 

Bên cạnh đó, bếp là nơi quấy quần cả gia đình. Một không gian bếp đầy đủ nội thất ấm áp, một bữa ăn đầy đủ thành viên trong gia đình, ngập tràn tiếng cười và một bàn ăn đủ đầy sẽ khiến cho gia đình trở nên hạnh phúc hơn, tạo ra động lực hơn để kiến tạo những giá trị vật chất là tình thần lớn hơn trong tương lai.

3- Phòng ngủ trống rỗng, sức đâu làm giàu

Phòng ngủ là nơi bạn dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. 

Phòng ngủ trống rỗng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, tạo nên sự bất an và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình. Ngủ không tốt sẽ khiến sức khỏe của bạn cũng không tốt như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và giảm sút quá trình tạo ra của cải vật chất cho bản thân và gia đình.

Giường ngủ Celia cao cấp của Nội thất Hàn Quốc RUCHE

Hãy tạo cho mình một không gian phòng ngủ đầy sự ấm áp từ những việc giường ngủ chắc chắn, bộ chăn ga mềm mại, cũng những sản phẩm nội thất tiện ích giúp bạn có được sự thoải mái và giấc ngủ thư thái và an yên.

4 - Phòng sách trống rỗng, thiếu công cụ làm giàu

Đây là nơi rất dễ bị bỏ qua bởi sự bận rộn bạn không chú tâm tới. Có câu "Sách vừa là bạn, sách vừa là thầy". Nếu muốn có sự cuộc sống tốt hơn bạn nhất định phải làm phòng phú phòng đọc sách của mình.

Bạn kiếm tiền giỏi cỡ nào cũng sẽ không bền nếu bạn không có trí thức bên mình. Việc tích lũy kiến thức có rất nhiều nguồn, từ kinh nghiệm thực tế, từ bạn bè xã hội, ... Đặc biệt là từ những cuốn sách.

Một người có kiến thức phong phú sẽ tự tin hơn, nhân khí tốt hiện, dễ đạt được thành công hơn. Hãy trau dồi kiến thức, hãy đầu tư cho bạn và gia đình một cách khôn khéo bằng những cuốn sách từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Một gia đình coi trọng giáo dục, con cháu sẽ dễ dàng thành công, gia phong của gia đình sẽ càng vượng.

Sự giàu có và hạnh phúc của mỗi người luôn có những tiêu chuẩn riêng khác nhau. Hãy nỗ lực vì chính bản thân và gia đình mình để khi nhìn lại bạn sẽ không hối tiếc. Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Chia sẻ: