Giường bọc da là gì? Giường bọc da có “VƯỢT TRỘI” như lời đồn?

Giường da hay giường bọc da hiện nay đã không còn là những sản phẩm mới lạ trên thị trường nội thất Việt Nam nữa. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ sản xuất và sự nhanh nhạy đáp ứng nhu cầu trên thị trường có rất nhiều đơn vị đã chọn sản xuất và cung ứng sản phẩm giường bọc da. Vậy, giường bọc da là gì? giường bọc da có thực sự “Vượt trội” như lời đồn?

Giường bọc da là gì?

Giường bọc da là sản phẩm tuyệt vời của sự sáng tạo (Ảnh sưu tầm)

Giường bọc da là một sản phẩm giường ngủ hiện đại được thiết kế sáng tạo, độc đáo và đa dạng. Lấy cảm hứng từ những sản phẩm sofa da, giường bọc da được thiết kế dựa trên nguyên lý tương tự như sofa.

Kết cấu giược bọc da tương tự như sofa (Ảnh Nội thất RUCHE)

Cấu tạo của giường bọc da gồm 3 phần chính: khung, đệm mút và da bọc bên ngoài. Phần khung của giường vẫn được làm bằng gỗ, nhưng bên ngoài sẽ được thiết kế bọc da êm ái. Tùy theo ý tưởng của từng đơn vị thiết kế mà giường bọc da sử dụng các chất liệu khác nhau.

Giá thành của các bộ giường bọc da không hề rẻ (Ảnh sưu tầm)

Giường ngủ bọc da hiện đại thường có giá thành cao hơn so với giường ngủ thông thường. Tuy nhiên với vẻ đẹp và những ưu điểm nổi bật giường bọc da vẫn làm một sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Những ưu điểm “VƯỢT TRỘI” của giường bọc da hiện đại

Thực sự giường bọc da là một sản phẩm tuyệt vời của sự sáng tạo, nó không chỉ có có giá trị thẩm mỹ mà giá trị sử dụng cũng rất lớn. 

Giường bọc ra luôn toát lên sự “Sang trọng” và đẳng cấp cho phòng ngủ.

Gường bọc da giúp phòng ngủ nổi bật và sang trọng (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ đơn thuần là các sản phẩm giường bằng gỗ. Các sản phẩm giường bọc da mang đến một sự đột phá về thiết kế nội thất cho phòng ngủ.  Một chiếc giường bọc da dù được thiết kế đơn giản hay cầu kỳ đều toát lên sự sang trọng, xa hoa tôn lên sự lộng lẫy và đẳng cấp thời thượng cho không gian phòng ngủ.

Giường bọc da tạo cảm giác vô cùng “THOẢI MÁI” cho người dùng

Gường ngủ bọc da rất êm ái và thoải mái (Ảnh sưu tầm)

Giường bọc da không chỉ đẹp và tiện dụng mà chúng còn cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngủ với lớp bọc da sang trọng, mịn màng. Đầu giường được bọc nệm giúp lưng và cổ bạn luôn trong tư thế thoải mái nhất.

Giường bọc da có “ĐỘ BỀN CAO”

Nếu so với các sản phẩm giường gỗ thì giường bọc da có độ bền không thua kém.

Khung giường thường được làm bằng gỗ Tần Bì (Ảnh sưu tầm)

Phần khung của giường bọc da được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau. Ở Việt Nam, các loại gỗ dùng làm giường bọc da chủ yếu là là gỗ Tần Bì hoặc gỗ Sồi. Các loại gỗ này có độ cứng cao, độ đàn hồi và dễ công cực tốt, đồng thời cũng rất bền phù hợp với khí hậu của người Việt Nam.

Có rất nhiều loại da được sử dụng làm giường bọc da (Ảnh sưu tầm)

Các dòng da phổ biến để làm giường hiện nay có thể kể đến như: Da bò thật, Da PVC, Da PU, Da Microfiber, Da Simili, Da Carola … tất cả hầu hết đều là những dòng da cao cấp có độ bền rất tốt  

Chất liệu da dạng (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, tùy theo nhà sản xuất mà các các sản phẩm giường bọc da sử dụng các loại đệm mút, lò xo,... với độ dày và độ bền khác nhau giúp kéo dài tuổi thọ của giường. 

Giường bọc da “DỄ VỆ SINH”

Giường bọc da dễ vệ sinh (Ảnh sưu tầm)

Việc sử dụng giường bọc da vô cùng tiện ích đặc biệt là khi bạn vệ sinh sản phẩm. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lau sạch bụi trên giường bằng khăn lau khoảng 1 – 2 lần/tuần. Nếu giường bị dính thức ăn, nước uống hay mực bạn cũng có thể làm sạch chúng dễ dàng bằng 1 miếng bọt biển hoặc vải ẩm.

Giường bọc da - “MẪU MÃ ĐA DẠNG - MÀU SẮC PHONG PHÚ” 

Giường bọc da phong phú về màu sắc (Ảnh sưu tầm)

Sự phong phú về các loại da hiện đại cùng sự phong phú của các chất liệu gỗ và các chất liệu phụ mới tiện lợi là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của những người thợ sản xuất giường. 

(Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt là các loại da khác nhau với vô vàn màu sắc khác nhau khiến dòng sản phẩm giường bọc da luôn được ưu tiên lựa chọn trong các mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Tuy nhiên, Giường bọc da cũng có một số nhược điểm sau:

Bạn nên cẩn thận trong lựa chọn chất liệu (Ảnh sưu tầm)

Chất liệu da rất khó bảo quản, nhanh bị cũ, sờn hay rách vải. Vì vậy, khi lựa chọn chất liệu của giường bạn cũng nên tìm hiểu các bảo quản để đảm bảo tuổi thọ của giường.

(Ảnh sưu tầm)

Giá thành cao hơn rất nhiều so với các loại giường ngủ khác nhất là các mẫu giường sử dụng các chất liệu cao cấp. 

Các loại giường bọc da phổ biến hiện nay

Mỗi đơn vị sản xuất loại sáng tạo ra những sản phẩm giường khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản bạn có thể bắt gặp 4 loại giường bọc da phổ biến hiện nay:

1- Giường bọc da cổ điển sang trọng

Giường bọc da cổ điển sang trọng (Ảnh sưu tầm)

Giường ngủ bọc da cổ điển chính là sự lựa chọn vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với giới thượng lưu. Nó tồn tại lâu đời từ và rất phổ biến ở các nước Châu Âu.

Nhưng rất kén không gian (Ảnh sưu tầm)

Ở Việt Nam, các mẫu giường cổ điển ít người sử dụng hơn vì nó rất kén không gian. Nếu không có một không gian rộng và có lối kiến trúc cổ điển thì bạn không nên sử dụng mẫu giường bọc da cổ điển.

Giường bọc da thể hiện đẳng cấp thượng hạng (Ảnh sưu tầm)

Vì sự cầu kỳ và sự xa hoa các nguồn nguyên liệu cũng thuộc hàng cao cấp nên các mẫu giường cổ điển có giá thành khá cao không phải ai cũng có thể sở hữu chúng.

2 - Giường bọc da tân cổ điển thời thượng

Giường bọc da phong cách tân cổ điển nổi bật (Ảnh sưu tầm)

Cách điệu từ dòng sản phẩm giường bọc da cổ điển giường bọc da tân cổ điển lược bớt các họa tiết cầu kỳ kết hợp các đường nét phẳng hiện đại. Tuy được đơn giản hóa các mẫu giường bọc da tân cổ điển vẫn toát lên sự tráng lệ và sang trọng nhưng không kém phần hiện đại thời thượng

Giường bọc da phong cách tân cổ điển sang trọng và hiện đại (Ảnh sưu tầm)

Các sản phẩm giường bọc da Tân cổ điển cũng dễ kết hợp không gian hơn rất được ưa chuộng trên thị trường. Giá bán cũng vừa phải với thị hiếu tiêu dùng của người Việt.

3 - Giường bọc da hiện đại

Giường bọc da phong cách hiện đại  (Ảnh Nội thất RUCHE)

Được thiết kế theo phong cách vô cùng độc đáo và ấn tượng những chiếc giường ngủ bọc da phong cách hiện đại với đầu giường có xu hướng rộng hơn, lớn hơn giúp chúng ta thoải mái nhất khi tựa vào để đọc sách báo.

Giường học da hiện đại rất linh hoạt về kích thước, dù là giường đơn hay giường đôi đều có thể tùy chỉnh (Ảnh Nội thất RUCHE)

(Ảnh sưu tầm)

Giường theo phong cách hiện đại bọc da có màu sắc trẻ trung, ấm cúng. Kiểu dáng thanh thoát và phong phú giúp bạn dễ dàng kết hợp với các sản phẩm hiện đại khác như tivi, tủ kệ, … các sản phẩm nội thất thông minh

 (Ảnh sưu tầm)

Giá bán của các sản phẩm giường bọc da hiện đại cũng không quá cao nên đây cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhất là những căn hộ chung cư hay biệt thự hiện đại.

=> Xem ngay 10+ mẫu giường bọc da hiện đại được yêu thích nhất năm 2020 của nội thất RUCHE

4 - Giường bọc da thông minh

Gường bọc da thông minh (Ảnh sưu tầm)

Sự phát triển của công nghệ giúp cho con người sáng tạo ra sự tiện ích mọi lúc, mọi nơi. Ngày nay, bạn có thể làm rất nhiều việc trên một chiếc giường thông minh mà không phải bước xuống giường.

Gường bọc da thông minh (Ảnh sưu tầm)

Các loại giường bọc da thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian và cất giữ các đồ dùng trong phòng 1 cách thông minh. Ngăn kéo phía dưới giường sẽ cung cấp cho bạn 1 không gian đủ lớn để cất giữ các đồ đạc, phụ kiện phòng ngủ như: điều khiển, CD, sạc, chăn gối … Xem xét trên chức năng và tính ứng dụng, giường da hoàn toàn là 1 sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình.

Gường bọc da thông minh (Ảnh sưu tầm)

Vì sự tiện ích và tích hợp tiện nghi mà giá bán của một chiếc giường thông minh cũng khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu chúng

Gường bọc da hiện đại (Ảnh nội thất RUCHE)

Nhìn chung, giường bọc da là một sản phẩm thực sự rất sáng tạo và tiện ích. Một chiếc giường êm ái cùng mùi gỗ tự nhiên thoang thoảng dễ chịu cùng không gian phòng ngủ thoáng đãng, tiện nghi sẽ giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Gường bọc da hiện đại (Ảnh nội thất RUCHE)

Trên đây là thông tin bổ ích về giường da. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có những lời khuyên, hiểu biết thêm về giường da. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ tốt nhất dành cho bạn – Nội thất Hàn Quốc RUCHE.

Chia sẻ: