FERONA - thương hiệu sản xuất sofa chuyên nghiệp số 1 tại Hàn Quốc.

Chính thức thành lập và hoạt động chỉ mới từ năm 2014 với thương hiệu FENDA nhưng đã là một thương hiệu sofa rất nổi tiếng tại Hàn Quốc đã đạt được những thành tựu vô cùng xuất sắc.

FENDA đã đạt được hàng loạt những giải thưởng và chứng nhận thương hiệu uy tín, chất lượng và thân thiện với môi trường của Hàn Quốc.

Nhiều năm liền FENDA nhận được giải hưởng Thương Hiệu thân thiện do Bộ Môi Trường Hàn Quốc trao tặng

Năm 2019 vừa qua Thương hiệu này tiếp tục nhận được giải thưởng cao quý do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng.

Trụ sở chính của FENA tại Số 123-1 khu nhà Operations (seongseokdong) - Ilsan-gu, Goyang, Gyeonggi Hàn Quốc

Năm 2019 Thương hiệu FERONA thay thế cho thương hiệu FENDA tiếp tục chiếm lĩnh thị trường quốc tế

Các sản phẩm của FERONA đã được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI CỦA FERONA?

Với phương trâm mỗi sản phẩm sofa đều mang đến sự ấm áp và thân thương, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ, chất lượng và giá trị của sự xa sỉ toàn bộ các sản phẩm của FERONA đều được tạo nên từ những chất liệu tốt nhất thế giới. Không những giá trị cao mà nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên và an toàn với người sử dụng.

FERONA đã không ngừng tìm hiểu, học hỏi từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác sáng tạo với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng dây truyền sản xuất tối tân nhất.

Đầu tiên là chất liệu da CADORE của Ý - Một loại Da có đặc tính tự nhiên rất tốt, thân thiện với môi trường, loại da làm nên thương hiệu GUCCI nổi tiếng.

FERONA cũng hợp tác với các chuyên gia của Đức trong sử dụng máy cắt và kéo căng da để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Đặc biệt là keo kết nối mút được nhập khẩu từ hãng SABA Hà Lan. Đây là loại keo có độ kết dính cao và rất an toàn với người dùng ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với da người.

Ngoài ra, FERONA cũng đã áp dụng công nghệ sản xuất sofa thông minh của Ý, nơi đứng đầu thế giới về công nghiệp sản xuất sofa. Đó là một bước tiến lớn để FERONA nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm hơn.

Các sản phẩm của FERONA rất phong phú và da dạng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. 

Nắm bắt được nhu cầu của người diêu dùng Việt Nam, nội thất RUCHE đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của sofa FERONA. Các sản phẩm đều đã được trưng bày tại showroom của RUCHE để Quý khách hàng thăm quan và mua sắm được những sản phẩm tuyệt vời của FERONA tại Việt Nam.

Chia sẻ: