Dự báo những tông màu nội thất siêu "hot" trong năm 2022

Năm 2021 sắp qua với nhiều khó khăn do đó chỉ bệnh diễn ra phức tạp. Thị trường nội thất cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Chúng ta đều đang mong chờ những chuyển biến tích cực mới nhằm vực dậy nền kinh tế nói chung và ngành nội thất nói riêng. Vậy năm 2022 tới màu nội thất nào sẽ làm xu hướng? Hãy tìm hiểu ngay quà bài viết dưới đây nhé .

Trong năm 2022 tới đây rất nhiều chuyên gia đã nhận định rằng thị trường nội thất sẽ có nhiều biến động. Người dùng sẽ có xu hướng lựa chọn các phòng cách trang trí nội thất hiện đại với các gam màu trung tính tự nhiên với hoạ tiết nhẹ nhàng đơn sắc nhằm tối giản không gian nhưng vẫn tạo được sự cuốn hút riêng.

Năm 2022 màu tường pastel tự nhiên sẽ lên ngôi

Các chuyên gia dự đoán màu sơn tường với tông màu xám, màu nâu nhẹ nhàng, màu xanh dương nhạt sẽ được sử dụng rộng rãi vào năm 2022. 

Tông xám ghi nhẹ sẽ giúp tạo một không gian ấm cúng và an tĩnh, là hai trong số những cảm giác mà nhiều người muốn có nhất trong căn nhà của mình. 

Tông màu nâu nhẹ sẽ gợi cảm giác hoài cổ đồng thời tạo không gian sang trọng và mạnh mẽ.

Màu xanh dương nhạt với thông điệp" mang lại bầu trời tươi sáng" cho nền kinh tế sau thời gian dài chống chọi với dịch bệnh. Màu xanh dương nhạt tự nhiên không chỉ mang lại hiệu ứng tích cực mà còn kéo con người xích gần lại với thiên nhiên hơn 

Nội thất phòng khách sẽ có tông màu nâu cổ điển và sang trọng.

Đối lập với sự lựa chọn màu sơn tường cho không gian chung rất nhiều gia chủ đang có xu hướng thay thế những chiếc sofa màu tươi sáng như màu trắng, kem ... Bằng những tone màu trầm tự nhiên như sofa màu vàng bò tự nhiên truyền thống nhưng có kiểu dáng hiện đại ít hoạ tiết.

Ngoài các chất liệu tự nhiên như da, gỗ trong năm tới các món đồ nội thất có chất liệu vải mềm, ấm áp, độ bền cao sẽ được ưa chuộng.

Các chất liệu vải được cải tiến màu sắc đa dạng và dễ làm sạch hơn. (Chất liệu nỉ cao cấp của RUCHE)

Hay những chiếc bàn trà kệ có tông màu nâu gỗ trầm ấm, gợi cảm giác hoài cổ giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng hơn.

Nội thất phòng ăn sẽ kết hợp tông màu xanh lá và xám ghi một cách tinh tế

Nội thất phòng bếp tông màu ghi xám luôn mang lại một không gian sang trọng, sạch sẽ và tiện nghi. Tô điểm thêm vào đó sẽ là màu xanh lá nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh bình, yên tĩnh dễ hòa hợp với thiên nhiên hơn.

Bàn ăn mặt đá DT 2001 hiện đại của Nội thất RUCHE (Ảnh RUCHE)

Ngoài ra điểm nhấn của phòng ăn sẽ là bộ bàn ăn, các chất liệu đá hiện đại và gỗ sáng màu đối lập với tông màu ghi xám sẽ vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn thêm hiện đại và nổi bật.

Nội thất phòng ngủ với tông màu ‘Nude” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo

Giường ngủ Dulcie - BE103 của Nội thất Hàn Quốc RUCHE (Ảnh Nội thất RUCHE)

Nếu như những năm trước, người dùng luôn lựa chọn những tông màu tối cho các sản phẩm nội thất thì năm 2022 các tông màu ‘Nude” tươi sáng sẽ được ưu tiên. 

Giường ngủ GAN_JI-BE2001 của Nội thất Hàn Quốc RUCHE (Ảnh Nội thất RUCHE)

Với tông màu tường có xu hướng trầm hơn một chiếc giường ngủ màu Beige sẽ tạo điểm nhấn nổi bật và vô cùng sang trọng.

Giường ngủ Dulcie - BE103 của Nội thất Hàn Quốc RUCHE (Ảnh Nội thất RUCHE)

Cùng với đó các tủ kệ trong phòng ngủ cũng sẽ có màu sáng hơn để cùng tông màu với giường ngủ sẽ tạo được hiệu ứng không gian vô cùng đẹp.

Showroom Nội thất Hàn Quốc RUCHE (Ảnh Nội thất RUCHE)

Cùng với nhịp độ phát triển nhanh của nền kinh tế, trong năm tới nhiều người sẽ lựa chọn chủ nghĩa tối giản để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất năng động và đầu sức sống với các gam màu tự nhiên. 

Showroom Nội thất Hàn Quốc RUCHE (Ảnh Nội thất RUCHE)

Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Nội thất Hàn Quốc RUCHE luôn đa dạng hóa sản phẩm cũng như màu sắc các sản phẩm nội thất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đến với RUCHE các bạn sẽ được trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm với chất lượng và mẫu mã thời thượng nhất. Hãy đến thăm quan và mua sắm tại hệ thống showroom của chúng tôi trên toàn quốc. Cảm ơn các bạn đã đón đọc. 

Chia sẻ: