Điểm nhanh xu hướng nội thất mùa Thu Đông 2022

Tiết trời nay đã vào thu với những cơn gió dịu mát dễ chịu pha chút se lạnh khiến cho bạn càng thêm quấn quýt với tổ ấm của mình hơn. Tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình và "điểm nhanh xu hướng nội thất mùa Thu Đông năm 2022" mới nhất ngay tại đây bạn nhé.


Nội thất cũng giống như thời trang vậy, các xu hướng cũng sẽ biến động theo mùa, theo năm và theo thị hiếu người tiêu dùng. Năm 2022 mọi thứ cũng không ngoại lệ, có 4 nhân tố cơ bản mà bạn sẽ quan tâm như sau:

1- Sắc màu ấm áp sẽ trở lại để mùa Thu Đông năm 2022 không còn đơn điệu hơn.

Đến mùa Thu Đông không còn nét rực rỡ của mùa hè với nhiều màu sắc tươi sáng vì vậy không thể dùng các tone màu thanh lịch pastel nhã nhặn cho nội thất được.


Nếu như những năm trước người dùng thích sử dụng các màu sắc sặc sỡ để xoá đi nét đượm buồn, tẻ nhạt vào mùa Thu Đông như màu cam, màu xám đậm, màu xanh lam, xanh lá... Thi Thu Đông năm 2022 các tone màu như nâu đất, màu nâu gỗ, các loại nâu nhạt của hạt tự nhiên..sẽ là những tone màu được ưa chuộng.


Theo đó màu của sơn tường sẽ vẫn là những tone màu tươi sáng nhã nhặn nhưng các sản phẩm nội thất trang trí sẽ mà màu ấm để tạo điểm nhấn trung tâm.


Nó có thể là một bức tranh tường màu ấm kết hợp với chiếc sofa màu nâu vô cùng nổi bật và tinh tế cho căn phòng khách ấm cúng hơn.


Nếu như bạn không thể thay màu mới cho sofa phòng khách hãy thay thế những chiếc gối ôm sofa có tông màu ấm hoặc màu giả da. Nó cũng làm cho phòng khách trở nên khác biệt và sinh động hơn.

2- Các chất liệu gỗ, da hoặc vải nỉ màu gỗ tự nhiên sẽ là ưu tiên số 1 mùa thu đông năm 2022.

Tone màu ấm lên ngôi thì đương nhiên các chất liệu nội thất bằng gỗ, da hay vải nỉ màu nâu gỗ tự nhiên cũng sẽ tiếp bước.


Với vẻ đẹp tự nhiên của gỗ tự nhiên các sản phẩm nội thất sẽ tôn lên được nét êm dịu và trầm ấm mùa thu đông.


Bàn Ăn hiện đại cho phòng ăn chung cư

Không chỉ sofa gỗ, bạn hoàn toàn có thể làm mới những không gian khác trong nhà với bàn ăn gỗ,tủ bếp gỗ hay giường gỗ...


Giường bọc da cao cấp của Nội thất RUCHE

Mùa thu đông cũng là mùa của những sản phẩm nội thất bằng da và vải. Sự đa dạng về màu sắc của những chiếc sofa, giường... Giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Không quá đậm và cũng không quá nhạt hay những đường vân như gỗ chất liệu da và vải màu nâu ấm sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

3- Kiểu dáng nội thất được yêu thích mùa Thu Đông năm 2022 sẽ là hiện đại và cổ điển.

Nghe tưởng chừng có vẻ đối lập như 2 phòng cách nội thất này lại rất được ưa chuộng bởi tính năng dễ dàng kết hợp và tìm kiếm nội thất.


Sofa Keva kiểu dáng hiện đại đang bán rất chạy tại Nội thất RUCHE

Một năm nữa bị ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai. Xu hướng người dùng nội thất trở nên đơn giản hơn.


Với phong cách nội thất hiện đại dễ dàng tìm kiếm và kết hợp không gian nội thất giúp cho khách hàng không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho trang trí nội thất mà vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi.


Ngoài ra sẽ có một xu hướng không nhỏ yêu thích và tìm kiếm các sản phẩm nội thất cổ điển. Đó là những tấm thảm có hoa văn cổ điển, hoặc là những chiếc bàn cổ, những bình hoa phong cách xưa, …. Nó không gian trở nên bình dị và nhẹ nhàng hơn.

4- Phụ kiện trang trí nội thất theo hướng tự nhiên và các sản phẩm gia công thủ công sẽ được yêu thích hơn mùa thu đông 2022.


Ngoài các sản phẩm nội thất chủ đạo như sofa, bàn trà, kệ tủ màu nâu ấm áp. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm deco màu nâu tự nhiên vô cùng độc đáo khác đặc biệt là các sản phẩm handmade. Đó là những chiếc ghế đơn hay những chiếc giỏ được đan khéo léo bằng mây và tre.


Bạn cũng có thể thấy những chiếc thảm đan bằng dây hoặc dệt bằng vải sẽ vô cùng nổi bật và được nhiều người yêu thích tin dùng. Chúng khiến cho đồ nội thất trở nên nhẹ hơn và mềm mại hơn, tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng.


Tăng thêm phần sinh động và không khí ấm áp cho mùa Thu Đông không thể thiếu những bó hoa khô và cỏ khô hoặc có thể là những sản phẩm nhân tạo màu cỏ khô hứa hẹn là những sản phẩm trang trí đắt hàng trong năm nay.

Ngoài những nhân tố trên rất nhiều người cũng sẽ quan tâm đến xu hướng các sản phẩm nội thất đặc biệt là sofa phòng khách nơi trung tâm của ngôi nhà. Vậy xu hướng của sofa Thu Đông năm 2022 sẽ lựa chọn như thế nào? Phần tiếp theo sau đây sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này.

1- Màu sắc của sofa phòng khách cũng theo xu hướng màu năm 2022

Không bắt bạn phải theo xu hướng tuy nhiên mùa Thu Đông năm 2022 là năm mà các tone màu ấm lên ngôi. Với sofa phòng khách hãy chọn những tone màu nâu, màu xanh hoặc cam nhạt. Nó sẽ tạo cảm giác ấm áp mà không quá chói lóa cho không gian phòng khách.


Sofa Moni chất liệu da thật màu vàng mơ sang trọng của Nội thất RUCHE

Bên cạnh đó bạn cần bố trí hài hoà với tone màu của sơn tường và các đồ vật xung quanh vừa tạo điểm nhấn vừa hài hoà không gian chung.

2- Chất liệu của sofa phòng khách mùa thu đông 2022
Chất liệu của sofa phòng khách năm nay rất phong phú. Ngoài sofa gỗ bạn có thể lựa chọn sofa da và sofa vải.


Sofa gỗ cho phòng khách tự nhiên hài hoà và không cần phải lưu ý quan nhiều về màu sắc vì màu của chúng rất phù hợp với năm nay.


Sofa Camille chất liều Da Bò Italy 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

Mùa Thu Đông cũng là mùa của chất liệu sofa da đặc biệt là các dòng da thật. Với ưu điểm thoáng khí và điều hoà chất liệu sofa da sẽ giúp không gian phòng khách bạn ấm áp hơn trong mùa đông.


Sofa Keysey chân gỗ tự nhiên của Nội thất RUCHE

Các mẫu sofa da kết hợp với khung và chân gỗ sẽ mang đến sự ấm áp và thân thiện cho không gian phòng khách.


Sofa Hebes chất liệu vải nỉ được ưa chuộng tại RUCHE

Chất liệu vải vẫn là ưu tiên hàng đầu với các sản phẩm sofa phòng khách cho mùa Thu Đông. Năm nay, ngoài các chất liệu vải nỉ thị trường sofa sẽ sôi động hơn với các sản phẩm sofa vải nhung. Các chất liệu vải này vô cùng ấm áp và dễ dàng tạo kiểu phù hợp cho gia đình bạn.
3- Kiểu dáng sofa phòng khách mùa Thu Đông năm 2022 ưu tiên các sản phẩm có hoạ tiết điểm nhấn.

Sofa TOURS chất liệu da Italy cao cấp

Không chỉ là màu sắc, những chiếc sofa cho phòng khách năm 2022 được cho là "hot trend" là những bộ sofa có hoạ tiết và điểm nhấn rõ ràng.


Đó là những bộ sofa tân cổ điển và những bộ sofa hiện đại có nhiều điểm nhấn sắc nét rõ ràng. Chúng không những tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách mà còn tạo được cảm giác độc đáo và thích thú cho người dùng.


Đặc biệt với các sản phẩm sofa vải sẽ được chú ý các hoạ tiết caro hoặc những họa tiết nhỏ xinh độc đáo mang đến cảm giác ấm áp và gắn kết cho không gian phòng khách.

>> Xem ngay 100+ mẫu sofa cho mùa thu đông năm 2022 của Nội thất Hàn Quốc RUCHE

Thiết kế nội thất mùa Thu Đông năm 2022 hứa hẹn nhiều nét mới mẻ và bứt phá. Chúng tôi hy vọng quá bài viết này bạn đã bổ sung thêm ý tưởng mới việc kiến tạo không gian nội thất nhà bạn trở nên ấm áp, thân hiện và gần gũi bắt kịp được xu hướng mới hơn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Chia sẻ: