3 “thiên đường” mùa thu Hàn Quốc nhất định phải đến 1 lần trong đời

Thời gian lý tưởng để đến Hàn Quốc chính là mùa Thu. Đây là khoảng thời gian các loài cây bắt đầu thay lá, màu sắc chuyển từ màu xanh sang màu vàng, cam, đỏ tạo nên những cảnh sắc tuyệt đẹp. Mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 - tháng 11 hàng năm với những cảnh sắc vô cùng tuyệt mỹ. Nội thất Hàn Quốc RUCHE xin giới thiệu với các bạn "3 thiên đường mùa thu Hàn Quốc nhất định phải đến 1 lần trong đời"

1- Thủ đô SEOUL - “thiên đường mùa thu đến từ các con phố”

Thủ đô SEOUL lung linh về đêm (Ảnh sưu tầm)

Thủ đô SEOUL của Hàn Quốc là điểm đến tuyệt vời với hàng loạt những điểm đến vô cùng rực rỡ nổi tiếng như:

Cung điện Gyeongbokgung(경복궁): Đây là cung điện hoàng gia có tuổi đời hơn 500 năm với kiến trúc vô cùng tráng lệ đậm nét đặc trưng của Hàn Quốc. Kiến trúc hoành tráng, khuôn viên xung quanh cung điện cũng vô cùng ấn tượng mang ý nghĩ lịch sử và văn hóa đất nước Hàn Quốc. 

Cung điện Gyeongbokgung cảnh sắc hữu tình (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, nếu bạn đến đây vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và tráng lệ bởi quần thể kiến trúc cung điện hoàng gia được bao phủ bởi sắc màu vàng đỏ của lá cây lá ngả màu sang thu vô cùng độc đáo và rung động lòng người.

Các con phố “MÙA THU” nổi tiếng trong lòng thủ đô SEOUL

Thủ đô SEOUL cũng được mệnh danh là “thành phố xanh” bởi hệ thống đô thị hiện đại đan xen với hệ thống cây xanh hài hòa và hệ thống công viên trải khắp thủ đô. Vào mùa thu, cả thành phố SEOUL đều được phủ lên mình lớp áo màu sắc vô cùng rực rỡ từ các con phố “MÙA THU”.

Phố mùa thu Garosugil lãng mạn bởi những hàng cây Ngân hạnh ngả vàng (Ảnh sưu tầm)

Phố mùa thu Samcheongdong nằm giữa cung điện Cung điện Gyeongbokgung và làng cổ Bukchon - điểm hẹn hò lý tưởng vào mùa thu của các bạn trẻ Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Con đường lát đá ở Cung Đức Thọ - Deoksugung với hàng ngân hạnh lấp lánh sắc vàng, đỏ đẹp đến nao lòng (Ảnh sưu tầm)

Đại lộ Ngân hạnh tòa thị chính Gwacheon chắc chắn sẽ khiến bạn “choáng ngợp” (Ảnh sưu tầm)

Công viên độc lập Seodaemun sáng bừng bởi sắc vàng bởi những cây Ngân hạnh và Anh đào sang thu (Ảnh sưu tầm)

Đại công viên Seoul Grand Park rợp bóng lá phong đầy thơ mộng (Ảnh sưu tầm)

Công viên Olympic Seoul với diện tích hơn 1.5ha cũng được phủ đầy sắc màu mùa thu quyến rũ (Ảnh sưu tầm)

Đại học Yonsei cổ kính tuyệt đẹp như bước ra từ trong chuyện cổ tích vào mùa thu (Ảnh sưu tầm)

Những con đường vành đai mùa thu xung quanh thủ đô SEOUL dành cho chuyến đi cuối tuần. 

Một số điểm đến ven thủ đô SEOUL cũng cực kỳ lãng mạn khi khoác lên mình chiếc áo mùa thu lãng mạn mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua trong những chuyến đi cuối tuần. 

Đường vành đai núi Namsan - nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn cả thủ đô SEOUL vào mùa thu (Ảnh sưu tầm)

Con đường mùa thu dọc suối Yangjae với những hàng cây anh đào ngả vàng nổi bật. (Ảnh sưu tầm)

Con đường mùa thu trong rừng SEOUL được coi là điểm đáng đến nhất vào mùa thu với hàng nghìn cây ngân hạnh khoe sắc (Ảnh sưu tầm)

Đường vòng quanh núi Bukhan với những rừng cây lá phong đủ màu sắc cùng những rặng đá granite lớn (Ảnh sưu tầm)

Đảo Nami trong truyền thuyết cũng nằm cách thủ đô SEOUL không xa.

Đây là hòn đảo hình nửa mặt trăng nổi tiếng trong bộ phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông". Đảo Nami nổi tiếng với những con đường rợp bóng cây. (Ảnh sưu tầm)

Mùa thu là thời điểm tốt nhất để ghé thăm đảo Nami bởi bởi những cây thông và phong được "phủ kín" bởi màu vàng và đỏ.(Ảnh sưu tầm)

2  - Đảo JEJU “thiên đường mùa thu lãng mạn” bạn không thể bỏ lỡ

Đảo Jeju thiên thiên đường du lịch của Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc với diện tích 1.845 km2 và là thiên đường du lịch số 1 tại Hàn Quốc. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ về mùa hè và không quá lạnh về mùa đông. Riêng tiết trời thu trên đảo Jeju lại lại vô cùng dễ chịu khiến rất nhiều du khách say mê khi đến Jeju. 

Mùa thu đảo Jeju cũng khoác lên mình màu áo vô cùng rực rỡ (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, vào mùa thu những cây ngân hạnh, thông dầu rũ lá kết sắc vàng đ ỏ xen nhau, sắc hồng của hoa hồng cận biếc, xanh lá rêu phong, hàng thông dầu sần sùi khoác áo nâu trầm mặc, hòa trong ánh cam như rót mật của buổi chiều tà càng tăng thêm sức hấp dẫn không thể chối từ cho mùa thu Jeju mỹ miều.

Những địa điểm không thể bỏ qua tại đảo Jeju vào mùa thu

 - Vẻ đẹp non nước lãng mạn tại Seongsan Ilchulbong (Sunrise Peak)

Seongsan Ilchulbong (Sunrise Peak) đẹp ngất ngây (Ảnh sưu tầm)

Seongsan Ilchulbong (Sunrise Peak) nối tiếng là một nơi ngắm bình minh cũng như hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Jeju. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của đảo Jeju những dãy núi - biển, thảm cỏ xanh trải dài dọc lối đi, thêm vào đó là những cánh rừng lá phủ sắc cam, vàng tuyệt đẹp mùa thu.

  • Cánh đồng cỏ lau Samgumburi Park

Samgumburi Park cánh đồng cỏ lau vô cùng rộng lớn (Ảnh sưu tầm)

Có thể nói tận mắt chiêm ngưỡng sắc vàng nâu mùa thu của cánh đồng cỏ lau bát ngát hùng vĩ ngay trước mắt sẽ khiến con tim bất kỳ ai đều đổ ngục tại cánh đồng cỏ lau Samgumburi Park.

Dãy hàng rào gỗ nâu uốn lượn ôm theo triền đường, cảnh sắc thơ mộng như một bức tranh vẽ cảnh thiên đường. (Ảnh sưu tầm)

  • Ghé thăm ngọn núi lửa cao nhất Hàn Quốc - Hallasan

Hallasan là ngọn núi khổng lồ nằm chính giữa đảo Jeju, có độ cao 1950m so với mực nước biển, được xem là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Mùa thu lại là sự quyến rũ khó tả của hàng phong đỏ, dải ngân hạnh vàng ôm theo triền đồi ngập nắng. (Ảnh sưu tầm) 

Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá thêm một số địa điểm tuyệt vời khác tại đảo Jeju như:

 Làng dân tộc Jeju Folk Village Museum (Ảnh sưu tầm)

 Làng tranh tường Sinchon-ri (Ảnh sưu tầm)

3 - Busan “thiên đường ngắm lá mùa thu” lớn nhất tại Hàn Quốc

Thành phố Busan nổi tiếng về đêm (Ảnh sưu tầm)

Mùa thu ở Busan rất nổi tiếng với các lễ hội lớn hàng năm và sự kiện lớn như Liên hoan phim Quốc tế Busan và Lễ hội pháo hoa Busan. Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất tại Busan lại là phong cảnh thiên nhiên vô cùng choáng ngợp. 

Thành phố Busan là thành phố du lịch thu hút lượng khách rất lớn tại Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Mùa thu ở Busan thường đến từ tháng 9 - tháng 11 hàng năm. Thời tiết mát mẻ, không nắng nóng và ít mưa vẻ đẹp mùa thu tại Busan vô cùng dịu dàng, lãng mạn, tràn ngập màu sắc của rừng cây mùa thay lá. Đây có thể coi là "thiên đường ngắm lá mùa thu” lớn nhất tại Hàn Quốc.

Những địa điểm đẹp nhất mùa thu tại Busan - Hàn Quốc

Vườn quốc gia Naejangsan National Park 

Naejangsan National Park là khu vườn quốc gia có những ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Nếu yêu thích khám phá, đây thực sự là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn. (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt nếu đi vào mùa thu, men theo các con đường quanh núi bạn sẽ được ngắm cảnh núi non hùng vĩ, thác nước chảy dưới chân và thảm màu sắc vàng đỏ rực rỡ của cây rừng mùa thay lá.  (Ảnh sưu tầm)

  • Gayasan National Park 

Gayasan nổi tiếng là một trong 10 điểm đẹp nhất ở khu vực Biển Đông. Nơi đây còn được khách du lịch lịch vô cùng thích thú. Bởi khung cảnh đồng quê tuyệt đẹp. Nhất là mỗi mùa thu đến cây thay lá. (Ảnh sưu tầm)

Trên sườn núi là nơi tọa lạc của ngôi chùa Haeinsa. Ngôi chùa hiện đang lưu giữ bộ kinh Phật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ chùa nhìn về phía trước là thung lũng Hongyadong đẹp nên thơ. (Ảnh sưu tầm)

Jirisan National Park 

Nơi đây sở hữu ngọn núi lớn nhất Hàn Quốc. Vào mùa thu, nơi đây mang đến một vẻ đẹp vô cùng choáng ngợp. (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, ở đây còn có thung lũng Piagol vắt qua phía nam ngọn núi vô cùng kỳ diệu. (Ảnh sưu tầm)

Chùa Haedong Yonggungsa 

Chùa tọa lạc ở vị trí rất ven bờ biển vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ là một nơi linh thiêng mà còn là một điểm đến có danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp.  (Ảnh sưu tầm)

Haedong Yonggungsa nổi tiếng với vị trí bên bờ biển đẹp như tranh vẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí se lạnh của mùa thu bên cạnh bờ biển và tại nơi được mệnh danh là nơi ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Hàn Quốc. (Ảnh sưu tầm)

Công Viên Yongdusan 

Nằm trong khuôn viên thành phố Busan, công viên Yongdusan có hệ sinh thái thực vật vô vùng đa dạng. Đặc biệt là mùa thu, thảm thực vật tại công viên Yongdusan tạo nên một bức tranh phong cảnh mùa thu hoàn hảo. (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, công viên Yongdusan còn có tháp Busan cao 118 m đây là ngọn hải đăng cao nhất thế giới. Từ đây bạn có thể ngắm trọn toàn thành phố Busan hay cảng biển hùng vĩ. (Ảnh sưu tầm)

Có thể nói phong cảnh mùa thu tại Hàn Quốc vô cùng đẹp và lãng mạn. Nó là nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều bộ môn nghệ thuật và sáng tạo kiến trúc trong đó có kiến trúc nội thất hiện đại. Đó cũng là một trong những nguồn cảm hứng sáng tạo của các kỹ sư thiết kế nội thất tại Nội thất Hàn Quốc RUCHE nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm nội thất đúng với thẩm mỹ và tiêu chuẩn Hàn Quốc. 

Hãy đến thăm quan và cảm nhận các sản phẩm nội thất của Chúng tôi!

Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Chia sẻ: