11 loại cây phong thủy trưng bày Tết rước lộc vào nhà

Tết Nguyên đán cận kề việc trưng bày Đào, Mai, Quất là điều chắc chắn, nhưng đừng bỏ qua những loại cây phong thủy hút tài lộc cho ngày đầu năm mới thêm may mắn. Điểm danh 11 loại cây phong thủy trưng bày Tết đón tài lộc vào nhà ngay sau đây bạn nhé.

1 - Trúc phú quý - một năm như ý
Trúc phú quý là loại cây phong thủy mang ý nghĩa bình an và may mắn cho gia chủ. Trưng bày Trúc phú quý đầu năm mới không chỉ mang lại nguồn sinh khí cho không gian trong nhà mà còn thu hút thêm may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.
2- Cây kim ngân - hoà hợp và bình an cho gia đình
Kim ngân là loại cây thân dạng củ phình to, cuống lá xoè ra năm lá tượng trưng cho ngủ hành hoà hợp. Trưng bày cây kim ngân trong năm mới không chỉ xanh mướt không gian nhà mà còn mang ngụ ý năm mới thuận lợi bình an, mọi sự hoà hợp, gia đình êm ấm.
3 - Cây ngọc bích - xua đuổi sát khí
Ngọc bích là dạng cây thân cỏ lá mọng rất thích hợp trồng trong nhà và nơi làm việc. Trưng bày Ngọc bích đầu năm mới với ngụ ý hoá giải u ám không may, cầu cho một năm mới nhiều tài lộc của đuổi được sát khí không may mắn.
4- Cây hồng môn - sum vầy hạnh phúc
Trong phong thủy, hồng môn thể hiện sự hiếu khách và sang trọng nhờ dáng vẻ khoẻ khoắn tràn đầy sức sống. Đồng thời màu đỏ rực rỡ của hồng môn cũng thể hiện hạnh phúc sum vầy trong ngày Tết.
5- Hương thảo - hương thơn tốt lành cho năm mới
Không chỉ là môt loại gia vị trong nhà bếp hương thảo còn là một loại cây phong thủy với hàm ý mang đến những điều tốt lành trong năm mới. Trưng bày hương thảo trong phòng bếp không chỉ khử mùi hiệu quả mà còn giúp không gian bếp trở nên sinh động hơn.
6- Cây cau cảnh- Vượng khí đầy nhà
Năm mới khởi đầu mới, trưng bày cây cau cảnh trong ngày Tết giữa gia chủ khai thông vượng khí đón tài lộc vào nhà. Đồng thời cau cảnh cũng giúp gia chủ của tan được nguồn năng lượng xấu bảo vệ bình yên cho gia đình bạn.
7- Cây Monstera- đón năng lượng tích cực
Cây monstera không chỉ có tác dụng thanh lịch không khí mà còn mang hàm ý phong thủy tốt. Đây là loại câu lá to, bản rộng sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu trong những ngày Tết bạn vừa được hưởng không khí trong lành lại vừa thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực mới mang loài cây này mang tới.
8 - Cây đa búp đỏ- mọi sự hanh thông
Cây Đa búp đỏ có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Trưng bày cây đa búp đỏ trong năm mới sẽ giúp bạn có được một năm công việc thuận lợi, mọi sự hanh thông. Lá cây to màu xanh tròn hướng lên trên đón nguồn năng lượng dồi dào và may mắn. Nó rất hợp với những người mệnh Hoả và Thổ.
9- Cây ngũ gia bì- tài vận thăng tiến
Giống như tên của mình lá của cây ngũ gia bì có 5 nhánh. Nó tượng trưng cho sự hoà thuận, êm ấm, giúp con đường tài vận của gia chủ được ổn định và sớm thăng tiến.
10 - Cây trạng nguyên- đỗ đạt công danh
Cây trạng nguyên với phần lá màu đỏ tươi rất phù hợp để trưng bày trong ngày Tết. Sắc đỏ của lá trạng nguyên mạng đến vận đỏ và may mắn cho gia chủ. Mong cầu một năm học tập và công việc thuận lợi, đỗ đạt như ý.
11 - Cây vạn niên thanh- bách niên giai lão
Trưng bày vạn niên thanh trong năm mới không chỉ giúp gia chủ tăng tài vận mà còn mang đến sự sung túc đủ đầy, hoà hợp trong gia đình, một năm tràn đầy sức khoẻ và tuổi thọ bách niên.
Dưới góc nhìn phong thủy, những loại hoa và cây này có thể thu hút tiền bạc và may mắn, sức khỏe và sự giàu có vào nhà bạn trong năm mới. Vì vậy, hãy trưng bày chúng trong phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ hoặc bất cứ một không gian nào thích hợp cũng những sản phẩm nội thất tiện nghi. RUCHE kính chúc bạn và gia đình một năm mới mạnh khoẻ, nhiều tài lộc, bình an và may mắn.
Cảm ơn các bạn đã đón đọc.
Chia sẻ: