Chính sách đại lý

Đối với các đại lý chúng tôi luôn dành những chính sách ưu đãi nhất. Chúng tôi rất mong nhận được cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển, mang lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng


Showroom: Tầng 3, trung tâm thương mại Melinh plaza Hà Đông, Hà Nội / 0966.012.822

Showroom: Số 31 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, HCM / 0966.012.722

Website: www.ruche.vn   Facebook: www.facebook.com/noithatruche

 

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

 

Với mong muốn mở rộng thị trường đưa sản phẩm nội thất Ruche đến tay người tiêu dùng trong cả nước. Ngoài những gian hàng Công ty đang bày bán, Ruche còn mở rộng hợp tác với các đại lý, các Cty bất động sản, thiết kế...Nội thất Ruche xin gửi tới quý khách hàng một số chính sách cụ thể như sau:

 

I, MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý:

  • Nội thất Ruche là đơn vị sản xuất và kinh doanh nên áp dụng tất cả các hình thức bán hàng: Bán lẻ, bán sỉ, bán online, bán trên truyền hình, phân phối cho Đại lý …
  • Khu vực kinh doanh của Nội thất Ruche không hạn chế: bán hàng trên toàn quốc và xuất khẩu.  

  Về phương thức kinh doanh: 

  • Nếu Đại lý nào không dùng thương hiệu Nội thất Ruche để kinh doanh thì Đại lý tự quyết định giá bán để phù hợp với vị thế, vị trí và cách thức kinh doanh của mình. Tuy nhiên giá bán ra không được thấp hơn 10% so với giá bán lẻ của Nội thất Ruche tại cùng thời điểm.
  • Đại lý nào muốn kinh doanh trên thương hiệu Nội thất Ruche thì giá bán ra phải bằng với giá bán lẻ của Nội thất Ruche, đồng thời có những việc liên quan trong kinh doanh cũng phải thống nhất, điều này hai bên sẽ phải làm việc cụ thể, chi tiết và được thể hiện cụ thể trong Hợp đồng mua bán.

    Có hai hình thức hợp tác đại lý mà Nội thất Ruche đang áp dụng: Hàng hóa Độc quyền và không độc quyền:  
  1. Nếu hợp tác hàng hóa độc quyền thì hai bên sẽ cùng làm việc, thỏa thuận và mọi điều khoản sẽ được thể hiện cụ thể trong Hợp đồng cung cấp hàng độc quyền. (Trường hợp đại lý kinh doanh độc quyền thì sẽ thống nhất về khu vực độc quyền,có cam kết doanh thu và được ưu đãi độc quyền về giá);
  2. Nếu hợp tác không độc quyền thì Nội thất Ruche có quyền cung cấp cho những đơn vị, cá nhân nào muốn lấy sản phẩm của Nội thất Ruche để bán hoặc phân phối lại. Tuy nhiên, Nội thất Ruche cam kết mỗi khu vực quận/huyện/thành phố chỉ có một Đại lý.

 

II, CHÍNH SÁCH CHUNG:

  1. Chính sách về giá: 
  • Khi là Đại lý của Nội thất Ruche, Nội thất Ruche sẽ gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu trên bảng giá.
  • Giá niêm yết đã chiết khấu cho Đại lý không bao gồm phí vận chuyển. Trong trường hợp Đại lý yêu cầu giao hàng đến địa chỉ theo yêu cầu, Nội thất Ruche sẽ thu phí vận chuyển là 5% giá trị đơn hàng theo giá niêm yết (Tức là thay đổi về mức chiết khấu cho Đại lý)
  1. Thời gian giao hàng:

Nếu hàng có sẵn trong kho, xuất hàng/giao hàng trong vòng 48 tiếng kể từ khi Nội thất Ruche tiếp nhận đơn đặt hàng từ Đại lý

Nếu hết hàng hoặc làm theo mẫu khách hàng thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng.

  1. Bảo hành:
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm, kể từ ngày sản xuất
  • Nội thất Ruche sẽ bảo hành miễn phí các sản phẩm trong thời hạn bảo hành với các lỗi liên quan đến nhà sản xuất: 

- Bảo Hành lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất: Khung gỗ bị cong vênh, mất cân đối, bề mặt da không đồng đều về màu sắc, da bị nổ.
- Bảo Hành tại Xưởng Sản xuẩt của Nội thất Ruche tại Cụm công nghiệp Thanh Oai, Hà Đông, Hà Nội.

  • Đối với trường hợp lỗi sản phẩm phát sinh do thiên tai, hỏa hoạn, hoặc lỗi do nguyên nhân chủ quan, Nội thất Ruche sẽ hỗ trợ bảo hành có tính phí: Khung gỗ bị gãy do va đập, bề mặt da bị rách, bị lấm bẩn, đệm mút xụt lún do tác động lực mạnh.

Các bước thực hiện và xử lý:

  • Khi có yêu cầu bảo hành về sản phẩm, Quý Đại lý chụp hình sản phẩm tất cả những vị trí cần bảo hảnh và gửi về email: ruche.cskh@gmail.com
  • Khi Nội thất Ruche tiếp nhận hình ảnh về lỗi sản phẩm, sẽ phân tích và gửi phản hồi chi tiết (lỗi, cách khắc phục, và báo phí bảo hành nếu có) về cho Đại lý ngay sau khi tiếp nhận.
  • Việc bảo hành sẽ được tiến hành khi cả 2 bên thống nhất.
  • Bảo hành tại Xưởng Sản xuẩt của Nội thất Ruche, Đại lý giao và nhận hàng bảo hành tại xưởng.
  • Thời gian bảo hành: tối đa 15 ngày kể từ ngày Nội thất Ruche nhận được hàng bảo hành. 

Trường hợp đối với các lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển:

Vì đặc tính hàng hoá cồng kềnh nên Đại lý ngoài khu vực Hà Nội/Tp. HCM thường chọn hình thức vận chuyển qua tàu hỏa, xe tải, container… nên cả Nội thất Ruche và Quý Đại lý đều khó kiểm soát được chất lượng hàng hoá trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, dẫn đến việc hàng hoá gặp rủi ro cao. Hiểu được điều đó nên Nội thất Ruche có chính sách riêng cho các Đại lý ngoài Khu vực TP.HCM, như sau:

Tổng chi phí vận chuyển và chi phí bảo hành tùy từng trường hợp phát sinh sẽ được công bố và thỏa thuận, sắp xếp phù hợp nhất giữa 2 bên.

  1. Thanh toán: 

 Đối với hàng độc quyền: Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và thanh toán toàn bộ khi ngay khi đại lý nhận hàng.

Đối với các mặt hàng có sẵn: Đặt cọc 30% giá trị đơn hàng và thanh toán toàn bộ khi ngay khi đại lý nhận hàng.

Trường hợp, Đại lý nào chậm thanh toán thì Nội thất Ruche có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

 

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing.

  • Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue và hình ảnh sản phẩm theo các chương trình của Nội thất Ruche.
  • Thông tin về Quý Đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và trên các website của Nội thất Ruche (Nội thất Ruche sẽ công bố khi đã được Quý đại lý đồng ý).
  • Quý Đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của Nội thất Ruche, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Quý đại lý kinh doanh trên thương hiệu Nội thất Ruche sẽ được hỗ trợ về chi phí bảng hiệu (chi phí này sẽ thống nhất cụ thể cho từng đại lý), được sử dụng chung giấy bảo hành của Nội thất Ruche.
  • Quý đại lý sẽ được Nội thất Ruche giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.
  1. Hỗ trợ về kỹ thuật
  •  Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Quý Đại lý sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật khi có yêu cầu.
  1. Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng.

 Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng tại Showroom của Nội thất Ruche

  1. Hỗ trợ về hàng hóa.

 Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa không đúng đúng về màu sắc, thiết kế hay mẫu mã, Nội thất Ruche hỗ trợ Đại lý nhận hàng trả lại ngoại trừ hàng độc quyền của Đại lý. Việc thông báo và trả lại hàng được thực hiện trong vòng 2 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa. Đại lý phải đảm bảo chất lượng hàng hóa khi trả lại.

Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.

Trân trọng!

Nội thất Ruche

 

Thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại để được tư vấn trực tiếp

Call/Zalo:  0966012822 (Ms Bui Luong - Phòng kinh doanh)

Hotline:      0966 012 822